SAO » Chuyện làng sao

Đây chính là mỹ nhân bắt được hoa cưới từ cô dâu tại đám cưới Bình An - Phương Nga

Thứ bảy, 22/10/2022 00:16

Hoa hậu Tiểu Vy chính là người bắt được hoa cưới từ tay cô dâu - Á hậu Phương Nga, đây là lần thứ 2 nàng hậu quê Hội An làm được điều này.

Tối 21/10, đám cưới Phương Nga và Bình An đã được diễn ra, khép lại hành trình đầu của câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp tại Vbiz và mở ra chương mới cho cuộc sống hôn nhân của đôi trẻ. Những khán giả yêu mến chuyện tình yêu của cặp đôi đã thực sự vỡ oà trong sự ngưỡng mộ về câu chuyện tình yêu bền bỉ, hạnh phúc.

Cô dâu Phương Nga cùng chú rể Bình An rạng ngời hạnh phúc cùng nhau tiến vào lễ đường

Màn tung hoa từ cô dâu là phần không thể thiếu trong các đám cưới. Khi bữa tiệc tối gần kết thúc, cô dâu - Á hậu Phương Nga đã có phần tung hoa không thể náo nhiệt hơn. Điều khiến loạt khách mời tại đám cưới phấn khích khi người bắt được hoa cưới lại là Hoa hậu Tiểu Vy, bởi trước đó nàng hậu sinh năm 2000 cũng đã bắt được hoa cưới của Á hậu Tường San.

Theo thông lệ, người bắt được hoa cưới sẽ có duyên lấy chồng trong thời gian sắp tới. Nhiều người vẫn đang mong ngóng tin vui từ Tiểu Vy nhưng dường như vẫn chưa có động tĩnh gì. Việc liên tiếp bắt được hoa cưới từ 2 người bạn thân là Á hậu, ắt hẳn Hoa hậu Tiểu Vy sẽ "nóng ruột" chuyện lấy chồng lắm đây!

Hoa hậu Tiểu Vy chính là người bắt được hoa cưới từ tay cô dâu Phương Nga

Clip màn tung hoa cưới của cô dâu - Á hậu Phương Nga

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới