SAO » Chuyện làng sao

Dạy con 'đỉnh' như Đoan Trang, sẵn sàng dùng tiền bỏ heo tặng người già

Thứ hai, 04/01/2021 07:20

Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc con gái yêu tặng tiền cho cụ bà khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì quá sức đáng yêu.

Bé Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina và là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang cùng người chồng Thụy Điển - Johan Wicklund. Cô bé ngay từ nhỏ đã nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoại xinh xắn đậm chất Đông Á cùng sự thông minh và khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Đoan Trang không ít lần chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường của Sol lên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng, dễ nhận thấy hàng trăm comment từ bạn bè, cư dân mạng với nội dung khen ngợi con gái của nữ ca sĩ.

Mới đây, thiên thần nhỏ của Đoan Trang vừa làm dân tình bất ngờ vì hành động cực đáng yêu. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Đoan Trang vừa có động thái đăng tải loạt ảnh con gái đang tặng tiền tiết kiệm của mình cho một bà cụ trên đường. Bé Sol còn khiến netizen "điêu đứng" vì câu nói: "Bà ơi! Con để dành trong ống heo được bao nhiêu đây tiền, con gởi cho bà mua cơm ăn nha bà!". Có thể thấy, trong ảnh, cô bé nhìn cụ già với ánh mắt trìu mến và không quên chào tạm biệt cụ trước khi đi.

Hành động cực đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà Đoan Trang.

Sol không ngại ngần chia sẻ số tiền tiết kiệm cho cụ già.

Đoan Trang ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của con gái.

Bên cạnh đó, bé Sol cũng không quên chào bà trước khi đi.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đồng thời, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho hành động của Sol cũng như cách dạy con của Đoan Trang.

Hình ảnh công chúa nhỏ thường xuyên được Đoan Trang chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô bé luôn nhận được nhiều lời khen từ netizen vì ngoại hình xinh xắn "đốn tim".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới