SAO » Chuyện làng sao

Đây đích thị là 2 nữ ca sĩ sở hữu cặp chân 'cực phẩm' nhất nhì showbiz Việt

Thứ hai, 29/10/2018 08:29

Không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà Bảo Anh và Bích Phương còn được nhận xét là hai nữ ca sĩ sở hữu cặp chân thon dài, nuột nà dù chiều cao vừa phải.

Bảo Anh và Bích Phương là hai nữ ca sĩ nổi tiếng đang được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ chinh phục công chúng bởi những ca khúc hit mà hai nữ ca sĩ này còn khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, gợi cảm, đặc biệt là cặp chân siêu nuột nà, thẳng tắp.

Bảo Anh

Bảo Anh không sở hữu chiều cao quá xuất sắc. Cô cao 1m65 nhưng thân hình có tỉ lệ hoàn hảo với đôi chân dài, thẳng và nuột nà. Thậm chí, có người nhận xét rằng, Bảo Anh sở hữu đôi chân "tuyệt phẩm" giúp cô ăn gian chiều cao trong mỗi bức ảnh.

Vì biết lợi thế của mình nên giọng ca "Anh muốn em sống sao" thường xuyên diện những trang phục ngắn, váy xẻ tà để khoe đôi chân của mình.

Bảo Anh sở hữu đôi chân siêu nuột nà, thẳng tắp và đẹp "không góc chết"

Đôi chân của Bảo Anh sở hữu tỷ lệ hoàn hảo, tuyệt nhiên không có lấy một chút mỡ thừa nhưng vẫn khỏe khoắn và căng tràn sức sống

Làn da trắng mịn, không tỳ vết đã giúp hoàn thiện đôi chân "tuyệt phẩm" của cô nàng

Bích Phương

Khác với Bảo Anh, Bích Phương từng có một thời gian sở hữu thân hình mũm mĩm. Nhưng ít năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã cố gắng giảm cân để có vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Gần đây, Bích Phương đã mạnh dạn mặc những bộ trang phục gợi cảm. Những lần đó, cô kiến dân tình đứng ngồi không yên và hết lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là đôi chân thon dài.

Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng đôi chân mới đích thị là thứ "bùa yêu" của Bích Phương khiến cho bao người mê mẩn.

Đôi chân nhìn từ góc chính diện đẹp miễn chê của Bích Phương

Khi nhìn từ những góc độ khác cũng xuất sắc không kém

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)