SAO » Chuyện làng sao

Đây là 2 cặp đôi đình đám được bà xã Lâm Vinh Hải ngưỡng mộ vì sự văn minh sau ly hôn

Thứ ba, 06/09/2022 11:00

Bà xã Lâm Vinh Hải đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với 2 cặp đôi này.

Vào ngày hôm qua, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên khi được nhìn thấy những khung ảnh hội ngộ đầy vui vẻ của Hòa Minzy, bé Bo và thiếu gia Minh Hải. Đây cũng chính là ngày mà bé Bo đi nhập học. Chứng kiến cảnh nhóc tì được nhận tình cảm từ cả ba lẫn mẹ, ai nấy cũng vui lây. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn thay chồng cũ xác nhận việc anh đã có tình mới và còn ngỏ ý mời cô đi ăn chung.

Trước sự văn minh của Hòa Minzy và Minh Hải, bà xã Lâm Vinh Hải đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình: "Khi người ta đã có tất cả mọi thứ thì người ta không cần chiêu trò. Và mọi thứ họ làm đều văn minh, tôn trọng và tuyệt đối không tìm cách hại đối phương từ lần này đến lần khác. Và mọi thứ họ làm là để dành cho con 1 tuổi thơ tốt đẹp".

Linh Chi bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cặp đôi văn minh hậu ly hôn

Bên cạnh đó, Linh Chi cũng nhắc đến Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La: "Cặp đôi thứ 2 chia tay hậu hôn nhân mình yêu quý sau chị Hà và anh Cường". Hiện tại, chia sẻ này của bà xã Lâm Vinh Hải nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người. Dù đang rất hạnh phúc bên chồng nhưng chứng kiến sự văn minh hậu ly hôn của những cặp đôi đình đám, Linh Chi vẫn luôn kính nể.

Hòa Minzy - Minh Hải đến nay vẫn đối xử rất tốt với nhau

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng luôn ứng xử rất văn mình

Cuộc sống của Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới