SAO » Chuyện làng sao

Đây là 2 sao Việt xuất hiện trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú tại Hà Nội

Chủ nhật, 23/10/2022 08:23

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi ngoài Hà Nội vốn dĩ chỉ có người thân và họ hàng nhưng không ngờ lại xuất hiện 2 sao Việt này.

Tối qua 22/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú đã diễn ra tại Hà Nội. Trong tiệc cưới này chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình, họ hàng, không có giới nghệ sĩ. Tuy nhiên lại có 2 nghệ sĩ xuất hiện dân tình không khỏi bất ngờ. Đó là Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi.

Bộ đôi Duy Nam và Trung Ruồi đã gửi lời đến đôi tân lan tân nương rằng: "Chúc Tú và Nhi trăm năm hạnh phúc". Được biết, cả hai là bạn thân của Anh Tú nên khi tổ chức tiệc ở Hà Nội, chú rể đã không quên mời 2 người bạn này. Dưới phần bình luận, không ít khán giả tỏ ra thích thú khi hôn lễ thứ 2 của Diệu Nhi vẫn có những khách mời đặc biệt để khuấy động không khí.

Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi là 2 sao Việt duy nhất góp mặt trong đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, một clip thú vị về Anh Tú và Diệu Nhi trong hậu trường đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc chú rể Anh Tú tận tình hướng dẫn vợ mới cưới tạo dáng chụp hình. Để bà xã lên hình lung linh nhất, Anh Tú đứng kế bên nói nhẹ nhàng: "Nhìn thẳng đi. Nhắm mắt vào. Đúng rồi. Nhìn lên trời này...". Sự tận tâm, nhiệt tình của chú rể nhận được nhiều lời khen ngợi. So với đám cưới ở Phan Thiết, tiệc cưới tại Hà Nội gọn gàng, riêng tư và xúc động hơn.

Anh Tú hướng dẫn vợ tạo dáng cho đệp với ánh mắt cực tình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới