SAO » Chuyện làng sao

Đây là 2 trong số những nữ diễn viên Thái Lan được trả lương cao nhất Tbiz

Thứ hai, 10/10/2022 11:00

Truyền thông Thái Lan mới đây tiết lộ 2 trong số những nữ diễn viên Thái Lan được trả lương cao nhất là Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley. Ngoài đời, họ cũng là đôi bạn thân nổi tiếng ở Thái Lan.

Yaya Urassaya

Năm nay, Yaya Urassaya trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm với dự án “Bad Romeo” và nhận được phản hồi tốt từ khán giả châu Á. Gần đây, bộ phim mới của cô “Thai Cave Rescue” đã được phát hành trên Netflix và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo Siam News, Yaya Urassaya kiếm được 85.000 Baht (hơn 53 triệu đồng) mỗi tập phim àm cô tham gia. Cô được trả 9 triệu Baht (hơn 5,6 tỷ đồng) cho mỗi quảng cáo và 300.000 Baht (hơn 189 triệu đồng) cho mỗi lần tham gia sự kiện.

Kimmy Kimberley

Người chiến thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất trong chương trình truyền hình từ "Content Asia Awards 2021" - Kimmy Kimberley là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng giải trí Thái Lan. Nữ diễn viên kiếm được khoảng 75.000 Baht (gần 48 triệu đồng) mỗi tập phim mà cô tham gia.

Ngoài ra, Kimmy Kimberley đã nhận được khoản tiền 9 triệu Baht (hơn 5,6 tỷ đồng) để quay quảng cáo và 200.000 Baht (hơn 126 triệu đồng) khi tham gia sự kiện.

Theo truyền thông, Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley ngoài đời là cặp bạn thân được săn đón nhất nhì giải trí Thái Lan hiện nay. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia series phim nổi tiếng của nhà đài CH3 "Tứ tình sơn cước" (hay Bốn Trái Tim Của Núi) vào năm 2010. Khi ấy, Yaya Urassaya mới chỉ bước sang tuổi 17 còn Kimmy Kimberley 18 tuổi. Đến nay, họ đã là những người bạn thân thiết của nhau được tròn 12 năm. Cả Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley đều là con lai. Trong khi Yaya mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Nauy, về phần Kimmy Kimberley, cô là con lai Thái Lan - Đức.

Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley.

Hiện Yaya Urassaya đang hẹn hò với tài tử Nadech Kugimiya. Cả hai đã bên nhau được 12 năm. Trong khi đó Kimmy Kimberley cũng có mối tình lâu năm bên tài tử Mark Prin. Tới nay, cặp đôi đã ở bên nhau được 9 năm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới