SAO » Chuyện làng sao

Đây là 5 thần tượng mà bạn không thể tin nổi sẽ bước sang tuổi 30 vào năm 2020

Thứ năm, 26/12/2019 13:48

Họ vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày nào!

Theo cách tính tuổi của người Hàn Quốc, mỗi đứa trẻ đều được tính là 1 tuổi ngay khi chào đời. Vì thế những thần tượng sinh năm 1991 này đều sẽ được tính là chuẩn bị bước sang tuổi 30. Dù vậy, với nhan sắc "hack tuổi" của mình, họ thừa sức khiến đàn em cũng phải dè chừng.

Sắp bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) nhưng nữ thần Irene vẫn luôn gây ấn tượng nhờ nhan sắc quá trẻ trung và xinh đẹp. Chị cả của Red Velvet chính là biểu tượng visual nổi tiếng của idol gen 3. Cô nàng "đốn tim" fan nhờ làn da trắng mịn màng, khuôn mặt đẹp hoàn hảo cùng phong thái nữ thần đỉnh cao.

Solar (MAMAMOO) có thể dễ dàng biến hóa với mọi phong cách từ nóng bỏng tới thơ ngây. Ít ai ngờ sang năm cô nàng đã bước sang tuổi 30

Được biết đến với vai trò là trưởng nhóm của EXO, Suho luôn khiến fan phải “vỡ tim” vì độ đẹp trai hoàn hảo của mình. Số tuổi không hề ảnh hưởng tới nhiệt huyết mà nam thần tượng cống khiến trên sân khấu dành tặng cho người hâm mộ.

Chorong (Apink) khiến không ít fan bất ngờ khi biết năm nay cô nàng đã 29 tuổi (tuổi Hàn). Nhờ sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ cùng khuôn mặt nhỏ nhắn, nữ idol trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Seohyun (Girls’ Generation) mang vẻ đẹp tiểu thư sang chảnh. Cô nàng thường xuyên khiến người hâm mộ phát cuồng vì gương mặt sáng cùng body cực phẩm.

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới