SAO » Chuyện làng sao

Đây là 8 ngôi sao Hollywood có chỉ số IQ cao nhất

Thứ bảy, 01/04/2023 12:44

Nhiều người nổi tiếng được biết đến nhờ tài năng hơn là trí thông minh, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn. Có rất nhiều sao sở hữu IQ cao ngất ngưởng.

Một số người nghĩ rằng các ngôi sao không quá thông minh, nhưng điều này là sai. Trí thông minh có thể được tìm thấy trong mọi tầng lớp xã hội, bao gồm cả những người giàu có và nổi tiếng.

Rowan Atkinson: 178

Những người nổi tiếng có chỉ số IQ cao sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Chỉ 0,1% dân số có chỉ số IQ cao như Rowan. Nam diễn viên từng theo học tại 2 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh là Đại học Newcastle và Đại học Oxford và lấy bằng Kỹ sư điện. Sau đó, anh quyết định cống hiến cuộc đời mình cho diễn xuất. Bên cạnh đó, Atkinson cũng rất quan tâm đến xe hơi và thậm chí còn có một bộ sưu tập xe hơi ấn tượng.

Ashton Kutcher: 160

Ashton theo học chuyên ngành kỹ thuật sinh hóa tại Đại học Iowa trước khi bỏ học để theo đuổi nghề người mẫu và diễn xuất. Mặc dù không hoàn thành bằng cấp của mình, Kutcher là một doanh nhân công nghệ thành đạt. Anh ấy thậm chí còn đầu tư vào Skype và Airbnb và đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm của riêng mình - A-Grade Investments.

Matt Damon: 160

Matt học tiếng Anh tại Đại học Harvard nhưng không tốt nghiệp. Anh ấy thích viết kịch và biết rằng mình sẽ trở thành một diễn viên. Có lần anh viết một bộ phim 3 màn thay vì vở kịch một màn cho bài tập và nghĩ rằng mình sẽ bỏ học. Tuy nhiên, giáo viên đã khuyến khích và cho anh điểm A.

Quentin Tarantino: 160

Quentin không học đại học. Sau khi rời trường học năm 15 tuổi, ông bắt đầu làm công việc mở màn cho một rạp chiếu phim và viết kịch bản.

Lisa Kudrow: 154

Lisa tốt nghiệp Đại học Vassar và theo đuổi sự nghiệp khoa học thần kinh. Cô đã làm việc với cha mình, một chuyên gia về bệnh đau đầu, trong 8 năm trước khi dấn thân vào thế giới diễn xuất. Nữ diễn viên thậm chí còn tiến hành nghiên cứu lâm sàng về chứng đau đầu. Không ngạc nhiên khi Lisa có chỉ số IQ là 154, không chỉ hài hước, tài năng mà còn cực kỳ thông minh.

Ben Affleck: 154

Ben đến trường Rindge Latin ở Massachusetts. Sau đó, anh ấy vào Đại học Vermont và dành vài tháng để học tiếng Tây Ban Nha, nhưng sau đó đã bỏ học sau một học kỳ. Nam diễn viên cũng giành được một trong 6 bằng tiến sĩ danh dự về mỹ thuật năm 2013 của Đại học Brown. Ben có chỉ số IQ là 154, khiến anh ấy thuộc nhóm những thiên tài.

Lady Gaga: 166

Gaga học âm nhạc và sân khấu tại Trường Nghệ thuật Tisch của Đại học New York. Cô cũng sớm được nhận vào Dự án Nghệ thuật Hợp tác 21, một nhạc viện sân khấu nhạc kịch. Cô nhớ lại rằng những năm trung học của cô đầy thử thách.

Cindy Crawford: 154

Cindy Crawford được phát hiện với vai trò người mẫu khi đang theo học ngành kỹ thuật hóa học tại Đại học Northwestern. Cô ký hợp đồng người mẫu đầu tiên vào năm 1984 và dùng số tiền này để bổ sung vào học bổng của mình. Tuy nhiên, sau đó, cô bỏ học và tập trung vào sự nghiệp người mẫu.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới