SAO » Chuyện làng sao

Đây là biểu cảm của Trường Giang khi biết vợ chơi gameshow cùng mình, lại còn chơi chiêu khi nóc nhà dùng mĩ nhân kế

Thứ hai, 05/09/2022 14:27

Sự xuất hiện của Nhã Phượng tại gameshow khiến Trường Giang gần như đứng hình và có những biểu cảm "lạ lắm à nha", còn các thành viên khác lại cười bò.

Dù là sao Việt nổi tiếng chiều chuộng vợ đẹp nhưng Trường Giang từng cho biết, anh sẽ cảm thấy hoang mang và sợ hãi nếu Nhã Phương tham gia gameshow cùng mình. Nguyên nhân là vì bà xã không biết làm gì cả, sợ rằng trong lúc cạnh tranh sẽ bị thương và bị đối thủ đè bẹp dí. Và nỗi lo của Mười Khó nay đã thành sự thật khi ê kíp 2 ngày 1 đêm tạo bất ngờ quá lớn mời hẳn Nhã Phương Thúy Ngân góp mặt trong tập mới nhất.

Ngay khi vừa thấy Nhã Phương xuất hiện múa kiếm như bay trong trang phục cổ trang, Trường Giang đã đi từ thích thú, khoái chí đến ngỡ ngàng và hoang mang. Anh mới cười đó lại bịt miệng để không hét lên và sau đó là chết lặng trong lòng một ít. Sau khi định tâm, anh đã đến bên lau mồ hôi cho vợ. Còn Nhã Phương sau đó khiến fan lụi tim vì cảnh đút cho chồng ăn từng miếng thức ăn ngon lành. Thấy thế, Thúy Ngân bèn tự ý ghép đôi: "Phương về đội anh Giang đi. Hai vợ chồng mà". Thế nhưng, đời nào như mơ, nếu Nhã Phương và Trường Giang cùng đội thì êm đềm quá, ban tổ chức quyết định cho hai vợ chồng ở hai chiến tuyến đối đầu.

Đây là loạt biểu cảm của Trường Giang khi thấy Nhã Phương xuất hiện và chơi gameshow cùng mình.

Sau đó anh lau mồ hôi cho vợ đẹp một cách ân cần.

Nhã Phương còn đút chồng ăn cực tình cảm.

Ngay màn đối đầu, Nhã Phương quyết chơi chiêu. Cô chu môi, bắn tim kèm lời nũng nịu: "Ba Tí!". Chứng kiến cảnh này, Thúy Ngân lại một lần nữa thốt lên: "Mĩ nhân kế rồi". Hieuthuhai lại bảo: "Xao xuyến rồi". Lê Dương Bảo Lâm thì hét lên: "Trời đất ơi". Còn Trường Giang sau vài giây đứng hình nhìn vợ say đắm lại đánh trống lảng và phản đam nóc nhà tỉnh rụi: "Vợ tui đâu? Ai trả lại vợ cho tui đi". Không biết với màn lật kèo này thì liệu Mười Khó có được yên ổn mà về nhà không đây?

Nhã Phương chơi chiêu, nũng nịu với Trường Giang khi bước vào thử thách.

Sau khi đứng hình vì màn nhõng nhẽo của vợ, Trương Giang lật bàn khiến nóc nhà hết hồn.

Các thành viên khác bó tay với đôi vợ chồng này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới