SAO » Chuyện làng sao

Đây là bức ảnh táo bạo hiếm hoi của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae

Thứ sáu, 24/11/2023 19:33

Kể từ trước tới nay nữ diễn viên Lee Young Ae thường ăn vận kín đáo nhằm gây dựng hình ảnh đẹp đối trong mắt công chúng.

Vừa qua, tấm hình cũ của Lee Young Ae đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, "Nàng Dae Jang Geum" mặc trang phục trắng để lộ vòng hai thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Cô đứng tạo dáng giữa biển trời trong xanh.

Bức ảnh táo bạo hiếm hoi của nữ diễn viên Lee Young Ae.

Đây là một trong những bức ảnh táo bạo nhất của Lee Young Ae kể từ trước cho tới nay. Thông thường mỹ nhân sinh năm 1971 này thường xuất hiện với hình ảnh duyên dáng, kín đáo. Cô không theo phong cách quyến rũ như một số đồng nghiệp cùng tuổi.

Lee Young Ae được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa với đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó vợ chồng Lee Young Ae đón một cặp sinh đôi, một trai - một gái chào đời.

"Nàng Dae Jang Geum" trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi U60.

Mấy năm trở lại đây khi các con đã lớn, Lee Young Ae dành nhiều thời gian cho công việc diễn xuất. Sắp tới cô sẽ tái ngộ khán giả với dự án phim mới. Ở bộ phim này, Lee Young Ae hóa thân thành một nữ nhạc trưởng.

Trong quá trình quảng bá cho tác phẩm, cô có tham gia các show truyền hình. Tại đây, bà mẹ hai con hé lộ cảm thấy sốc khi bị con gái học tiểu học chỉ trích về mặt diện mạo. Cũng vì lý do trên mà cô đã ra sức chuẩn bị cho bài thuyết trình tại trường của con chẳng khác gì việc chuẩn bị cho các buổi lễ trao giải.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới