SAO » Chuyện làng sao

Đây là ca sĩ nữ Vbiz duy nhất được Thùy Tiên theo dõi, danh tính thật sự 'gây choáng'?

Chủ nhật, 05/12/2021 12:18

Trên Instagram cá nhân, Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021 Thùy Tiên chỉ theo dõi duy nhất một nữ ca sĩ Vbiz đó chính là Chi Pu khiến dân tình bất ngờ.

Tối qua (4/12), cộng đồng mạng Việt Nam đã vỡ òa khi Thùy Tiên chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021. Lần đầu tiên trong lịch sử, khán giả có cơ hội chứng kiến đại diện của Việt Nam đăng quang một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Người hâm mộ Việt Nam như vỡ oà, mà netizen quốc tế cũng phấn khích và náo loạn không kém. Hàng nghìn cư dân mạng gửi lời chúc đến Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 và dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn xuất sắc của người đẹp 23 tuổi.

Thùy Tiên bật khóc khi chính thức trở thành Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021.

Hiện tại, rất nhiều khán giả liên tục gửi lời chúc mừng và tự hào trước chiến thắng của người đẹp sinh năm 1998 trên khắp các diễn đàn. Đồng thời, cộng động mạng đã nhanh chóng soi khắp tất cả các tài khoản như: Facebook, Instagram,... mà Thùy Tiên sử dụng để xem chi tiết rõ hơn về nàng Hậu.

Ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang, số người theo dõi các tài khoản cá nhân của nàng Hậu cũng tăng chóng mặt. Những bài viết của Thùy Tiên từ Facebook cá nhân đã tăng hơn 106 nghìn lượt người yêu thích và với Instagram là khoảng 50 nghìn chỉ trong vòng hơn vài giờ không dừng lại ở đó số follower vẫn đang tăng một cách "chóng mặt".

Bài chia sẻ đầu tiên của Thùy Tiên đã nhận nhiều sự yêu thích của khán giả.

Đặc biệt, tài khoản Instagram của Thùy Tiên cũng chỉ follow duy nhất 84 tài khoản bao gồm đồng nghiệp và bạn bè thân thiết nhất. Bất ngờ nhất là ca sĩ Vbiz duy nhất được Thùy Tiên theo dõi trong số 84 tài khoản Instagram ít ỏi không ai khác ngoài Chi Pu.

Cái tên khiến cho không ít dân mạng phải bất ngờ nhưng cũng phải thôi, dù vấp phải không ít ý kiến ồn ào nhưng giọng ca Anh ơi ở lại vẫn là một mỹ nhân có phong cách nổi bật của làng giải trí Việt. Việc Thùy Tiên mang lòng ngưỡng mộ là điều rất dễ hiểu.

Chi Pu là nữ ca sĩ đầu tiên được Thùy Tiên theo dõi.

Dù vướng nhiều ồn ào, nhưng Chi Pu vẫn nữ ca sĩ được Thùy Tiên yêu mến và theo dõi trên Instagram.

Ngoài Chi Pu, Selena Gomez chính là nữ ca sĩ nước ngoài duy nhất có được 1 nút theo dõi từ Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới