SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách bảo vệ Đạt G của Cindy Lư khi bị nhắc lại chuyện 'đi đường quyền'

Thứ bảy, 28/09/2024 08:35

Cách bảo vệ Đạt G của Cindy Lư đã khiến nhiều người chú ý.

Sau khi chính thức thông báo nối lại tình xưa, chuyện tình cảm của Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, cô cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc của Đạt G và các con lên trang cá nhân, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, Cindy Lư đã có loạt động thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp đã đăng tải series với nội dung: “Mỗi ngày 5 câu hỏi cùng Đạt G”. Có thể thấy, càng ngày, cặp đôi càng tình cảm và lãng mạn với đối phương. Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, không ít anti-fan đã bất ngờ nhắc về ồn ào năm xưa của Đạt G: “Đạt G có đánh bạn không?”, “Đã bao giờ bị đi đường quyền chưa?”, “Cẩn thận lại bị tác động vật lý”,... Tuy nhiên, Cindy Lư đã thẳng thắn đáp trả: “Dạ mình chưa bị bao giờ bạn ơi”. Hành động bảo vệ này của Cindy Lư lập tức thu hút nhiều sự chú ý.

Cindy Lư đã đăng tải một series đầy tình cảm với Đạt G

Cindy Lư đã thẳng thắn đáp trả

Trước đó, Đạt G từng gây chú ý khi chia sẻ: "Tôi mong hai con được lớn lên với trải nghiệm thực tế. Quyết định liên quan đến con như chuyện dạy dỗ, trường học đều được tôi và Bảo Ngọc (tên thật của Cindy Lư) bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng cố gắng hoàn thành tốt mọi thứ. Bảo Ngọc đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ, hiểu được các con. Gia đình chúng tôi rất vui".

Mối quan hệ của Cindy Lư và Đạt G được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới