SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách biên kịch cắt luôn vai Đức của Hồng Đăng ra khỏi 'Thương ngày nắng về 2'

Thứ tư, 13/07/2022 10:25

Những tập tiếp theo của 'Thương ngày nắng về 2', các khán giả sẽ không còn thấy nhân vật Đức của Hồng Đăng nữa vì anh đã bận đi công tác ở nơi xa lắm.

"Thương ngày nắng về 2" đang vô cùng kịch tính với những tình tiết hấp dẫn và gây cấn. Trong đó, số phận của nhân vật Đức do Hồng Đăng thủ diễn đang là mối quan tâm hàng đầu của các khán giả theo dõi phim.

Trong tập mới nhất của "Thương ngày nắng về phần 2" lên sóng vào tối 12/7, biên kịch đã cao tay khi xử lí triệt để nhân vật Đức xoăn. Cụ thể, cảnh bà Hiền từ dưới quê lên thành phố để gặp bạn bè và đã gọi điện thoại cho con trai. Nhưng trùng hợp thay, Đức xoăn đã gọi cho mẹ trước để thông báo đi công tác. Theo lời bà Hiền, công ty của Đức có dự án mới nên anh phải đi công tác xa dài ngày. Bà Hiền dặn dò Đức yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ ngợi gì cả.

Biên kịch đã cho nhân vật Đức do Hồng Đăng thủ vai đi công tác ở một nơi xa

Vậy là từ nay liệu chúng ta có còn gặp lại nhân vật Đức không?

Điều đáng nói là phân đoạn này chỉ có lời bà Hiền, còn Đức của Hồng Đăng thì không xuất hiện cả hình lẫn tiếng. Liệu đây có phải là động thái "khai tử" cho nhân vật Đức mãi mãi không còn xuất hiện đến hết phim chăng?

Bên cạnh nhân vật Đức, những cặp đôi trẻ như Trang - Duy, Vân - Phong... cặp đôi trung niên chớm yêu là cậu Vượng và Mộng Mơ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, trong trailer tập 45 đã hé lộ chuyện bạn gái cậu Vượng có thai và được Trang cho ở nhờ ở chung cư mà mình mua cho Khánh.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ loạt hình ảnh cả gia đình vào bệnh viện để thăm Mộng Mơ của cậu Vượng sinh em bé. Qua những khoảnh khắc được tiết lộ, cô người yêu "trời hành" đã mang đến niềm hạnh phúc cho cậu Vượng khi quý tử chào đời. Hình ảnh cận mặt của diễn viên nhí trong vai con trai của cậu Vượng cũng được bật mí. Nhóc tì có khuôn mặt cực đáng yêu và đặc biệt rất ngoan ngoãn khi đoàn phim thực hiện các cảnh quay.

Mạng xã hội chia sẻ phân cảnh Mộng Mơ đi sinh con cho cậu Vượng.

Cận cảnh khuôn mặt diễn viên nhí trong vai con cậu Vượng khiến khán giả xuýt xoa

Từ những hình ảnh này, nhiều khán giả hi vọng cậu Vượng sẽ có một "happy ending" viên mãn bên Mộng Mơ. Một số khác cũng mong cô gái mà cậu Vượng chọn thật sự hồi tâm chuyển ý để xây dựng gia đình hạnh phúc cùng nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới