SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách Brad Pitt nối lại quan hệ với vợ cũ: 'Dằn mặt' vệ sĩ tán tỉnh Angelina Jolie, vẫn muốn đánh dấu dù không còn chủ quyền?

Thứ ba, 10/09/2019 16:15

Nhiều thông tin về quan hệ hiện tại giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vừa được bật mí.

Mới đây, trên mặt báo vừa xuất hiện thông tin một trong những vệ sĩ riêng đang tán tỉnh nữ diễn viên Angelina Jolie. Sau khi được phóng viên đăng tải, tin đồn nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn. Được biết, Angelina Jolie luôn mỉm cười khi ở bên cạnh người vệ sĩ. Cô ấy dường như "tan chảy" bất cứ khi nào ở bên cạnh anh chàng này.

Rộ tin đồn một trong những vệ sĩ riêng đang tán tỉnh nữ diễn viên Angelina Jolie.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, vẫn như mọi lần Angelina Jolie giữ im lặng. Trước đó, cô từng nhiều lần dính tai tiếng có người đàn ông khác sau khi chia tay với Brad Pitt. Nhưng, tất cả chỉ là những lời đồn thổi. Tuy nhiên phía Brad Pitt dường như lại không thể ngồi yên. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim 55 tuổi không vui khi Angelina Jolie và vệ sĩ của cô đang dần trở nên thân thiết.

Brad Pitt có biết chuyện và quyết định bản thân cần phải ngăn chặn trường hợp này. Anh không đồng ý việc người vệ sĩ bảo vệ Angelina Jolie và những đứa con lại có thể tán tỉnh vợ cũ của mình. Thậm chí, để dằn mặt người vệ sĩ, Brad Pitt đã giả vờ yêu cầu anh ta đi cùng mình tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 54 vừa qua.

Brad Pitt và Angelina Jolie dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn quan tâm đến nhau.

Trong khoảng thời gian này, Brad Pitt đã trực tiếp đối mặt với anh chàng vệ sĩ và nói rằng anh ta nên chú tâm vào công việc và tự vấn lại bản thân. Brad Pitt yêu cầu rằng anh muốn được thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và không có bất cứ sự tiếp cận, trò chuyện thân mật nào ngoài vị trí của một vệ sĩ.

Tuy nhiên, theo tờ Gossip Cop không có chuyện Brad Pitt ghen và dằn mặt vệ sĩ. Gossip Cop cho biết người phát ngôn của Brad Pitt đã thẳng thừng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến Angelina Jolie và vệ sĩ của cô tán tỉnh nhau. Người phát ngôn cũng nói rõ nam diễn viên không có bất cứ cuộc tranh luận nào với người vệ sĩ.

Brad Pitt và Angelina được cho là đều có quan hệ ngoài luồng nhưng không muốn tiết lộ.

Tuy nhiên, một số người cho rằng cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều muốn giấu kín chuyện hẹn hò thời gian này vì vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi những ám ảnh tâm lý sau chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai đều có mối quan hệ khác và chưa có ý định tái hợp như nhiều tờ báo đăng tin.

Trước đó, Angelina Jolie từng bị đả kích khá lớn khi cả 6 đứa con đều bày tỏ mong muốn ở với bố Brad Pitt dù cô dành cho chúng tất cả tình yêu thương. Đặc biệt, Maddox đã quyết định đến Hàn học để tránh xa những áp lực từ cuộc ly hôn của bố mẹ. Còn về cậu hai Pax Thiên dù là chàng trai được Angelina tin tưởng nhất trong nhà nhưng lại từng quyết định muốn sống với bố khiến nữ minh tinh bị tổn thương.

Maddox và Pax Thiên là hai cậu bé mà Angelina tin tưởng nhất.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới