SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách Đức Thịnh giữ hôn nhân hạnh phúc với Thanh Thúy, nhìn nam diễn viên chăm vợ con khiến dân tình 'ghen tị'

Thứ tư, 16/03/2022 10:19

Những lời chia sẻ từ đạo diễn Đức Thịnh về cách giữ tổ ấm trọn vẹn, hạnh phúc với Thanh Thúy khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Tròn 13 năm "về chung một nhà" (19/5/2008 - 19/5/2021), Thanh Thúy và Đức Thịnh tung bộ ảnh "nàng lọ lem, chàng hoàng tử" ngọt ngào và luôn dành những câu nói "có cánh" cho đối phương. Sau 13 năm kết hôn, cả hai giờ đây là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân đời thường, giản dị.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đức Thịnh chia sẻ những cách để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Theo đó, nam diễn viên cho biết đàn ông chỉ cần được cho ăn ngon, hạnh phúc trong chính tổ ấm nhỏ là đủ.

Cụ thể, ông xã Thanh Thúy viết: "Đàn ông thật đơn giản. Chỉ cần một buổi được cho ăn ngon, cho yên, cho vui. Là tui post tấm này. Đang giặt đồ mệt quá nên tui nói sảng á mọi người ơi. Giờ mang đồ ra phơi rồi lau cái nhà, xong pha sữa cho thằng nhỏ, coi thằng lớn học online, xếp gọn đồ đạc, chà rửa toilet, mua vài thứ ở siêu thị và nấu ăn cho buổi trưa. À, bơm 2 chiếc xe đạp cho 2 mẹ con chiều tập thể dục nữa. À, ủi mớ đồ cho xong luôn. À để lấy sổ ra check còn gì nữa. Còn buổi chiều tính sau nha. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, người sống giữa chế độ mẫu hệ".

Đức Thịnh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh chuẩn người đàn ông của gia đình.

Từ việc chăm hai nhóc tỳ đến phụ giúp Thanh Thúy, một tay nam diễn viên đều dành làm.

Trên trang cá nhân, Đức Thịnh thỉnh thoảng "lầy lội" chia sẻ khung ảnh bên vợ.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới, vợ chồng nhà đạo diễn Siêu sao siêu ngố đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích đã được chụp từ trước. Trong bộ ảnh này, Thanh Thúy mặc một chiếc đầm xòe trắng, Đức Thịnh mặc bộ vest đen, trông không khác gì cô dâu - chú rể. Anh đăng lên với dòng trạng thái: "19/5.2008 - 19/5/2021. 13 năm ngày cưới của đôi ta. Chặng đường đủ dài để em biết dễ gì bỏ được anh. Đẹp trai, quyến rũ, gợi cảm và huyền bí quá mà phải không?".

Bộ ảnh kỷ niệm tròn 13 năm về chung nhà của nam diễn viên và bà xã Thanh Thúy.

Tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn của đạo diễn Đức Thịnh bên vợ và hai nhóc tỳ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới