SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách Huy Trần tạo bất ngờ và dỗ ngọt Ngô Thanh Vân, có chồng thế này còn mong gì hơn?

Thứ sáu, 16/09/2022 16:16

Huy Trần vừa khoe cách anh lấy lòng vợ đẹp khiến cánh mày râu phải "lót dép" học theo, còn phái đẹp phải ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân.

Sau khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tận hưởng trăng mật ngọt ngào bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Cả hai liên tục cập nhật ảnh vi vu ở Anh, Ý, Pháp... và vô số địa điểm có phong cảnh đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Huy Trần luôn tỏ ra là ông chồng yêu chiều vợ khi chăm cho Ngô Thanh Vân từng chân tơ kẽ tóc.

Mới đây nhất, trên Story của Instagram cá nhân, Huy Trần đã bật mí cách tạo bất ngờ và dỗ ngọt vợ cực tinh tế. Anh đích thân vào bếp nấu một bàn ăn ngon lành thịnh soạn cho vợ đẹp thưởng thức. Không chỉ thế, CEO Việt kiều còn chuẩn bị thêm bó hoa tươi với hương sắc rực rỡ mà vợ yêu thích. Và cuối cùng là món quà được gói cẩn thận đến từ một thương hiệu thời trang đắt đỏ. Thử hỏi có cô vợ nào khi thấy bao nhiêu thứ mà chồng chuẩn bị như thế lại không mát lòng mát dạ, cảm động hết nấc chứ?

Huy Trần khoe cách tạo bất ngờ và dỗ ngọt vợ

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lại Story của chồng lên trang cá nhân.

Huy Trần còn không quên bày tỏ với bà xã rằng: "Lil treat fo my diligent bee. Her big surprise coming tomorrow. Congratulations my love". (Tạm dịch: "Tiếp đãi con ong chăm chỉ của tôi. Bất ngờ lớn sẽ đến với cô ấy vào ngày mai. Chúc mừng tình yêu của tôi"). Trước sự yêu chiều của chồng, Ngô Thanh vân đã chia sẻ hẳn Story của chồng về trang cá nhân của mình như một cách cảm ơn.

Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung và nhuận sắc hơn trong sự yêu thương chiều chuộng của Huy Trần.

Từ ngày làm vợ của người ta, Ngô Thanh Vân đã rũ bỏ hình ảnh đả nữ lạnh lùng khó gần. Cô như lão hóa ngược với nhan sắc rạng rỡ, thanh xuân phơi phới. Nữ diễn viên lúc nào cũng vui vẻ với nụ cười trên môi. Cô thay đổi cả phong cách ăn mặc để trông cá tính trẻ trung hơn. Đặc biệt, hiện tại, cô còn biết cách và thường xuyên nũng nịu với chồng kém tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới