SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách Kim Jong Kook của 'Running Man' phản ứng khi ai đó tỏ ý muốn hẹn hò với cháu gái mình

Thứ hai, 21/09/2020 14:03

Phản ứng của Kim Jong Kook có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Trong một tập gần đây của "My Little Old Bo", Kim Jong Kook đã nhận được một câu hỏi thú vị liên quan đến cháu gái của anh ấy - nữ ca sĩ Soya.

Trong tập này, một số bạn bè của Kim Jong Kook đã tới nhà nam ca sĩ. Diễn viên Nam Chang Hee đã nói với Kim Jong Kook Soya có vẻ là một người tốt. Sau đó, Kim Jong Kook chỉ biết cười trừ.

Phản ứng của Kim Jong Kook khi được hỏi tới cháu gái xinh đẹp

Sau đó Nam Chang Hee nói với Kim Jong Kook rằng khi anh ấy nhìn thấy Soya trên các chương trình phát sóng, cô ấy trông giống như một người rất tốt. Kim Jong Kook cũng đồng ý với điều này.

Diễn viên Nam Chang Hee quyết định đi xa hơn một chút và hỏi Kim Jong Kook: "Có điều gì tốt khi trở thành một phần của gia đình anh không?". Câu hỏi này khiến Kim Jong Kook một lần nữa cười hoài nghi. Kim Jong Kook sau đó đã nói đùa với Nam Chang Hee rằng nếu muốn có cơ hội với Soya thì cần phải đánh bại anh ấy trong một trò chơi bóng đá.

Các thành viên khác trong chương trình nhận xét việc Kim Jong Kook không tỏ ra tức giận trước câu hỏi cho thấy Nam Chang Hee là một người tốt. Vì nếu không sẽ chẳng bao giờ có cơ hội "bén mảng" tới làm quen với cháu gái nam ca sĩ.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới