SAO » Chuyện làng sao

Đây là cách xử lý 'cực lầy' của Bình An khi Phương Nga quên đem tiền lúc đi ăn cùng chồng

Thứ năm, 06/04/2023 22:09

Pha xử lý đầy hài hước của Bình An đã khiến đông đảo khán giả thích thú.

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn với một đám cưới rất hoành tráng. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Bình An và Phương Nga là đôi vợ chồng hạnh phúc của Vbiz

Vào tối ngày 6/4, trên trang Facebook cá nhân, Bình An đã đăng tải hình ảnh đi ăn cùng bà xã mình. Trong khung ảnh, cả 2 vợ chồng gây thích thú với biểu cảm hài hước. Theo như anh tiết lộ, vì bà xã quên đem tiền nên sau cùng, nam diễn viên đã có cách xử lý cực lầy lội là ăn một mình và mặc kệ vợ ngồi nhìn. Lúc này, Phương Nga cũng có thái độ hờn dỗi khiến nhiều người không khỏi phì cười với mẩu chuyện hài hước này của đôi vợ chồng trẻ.

Cụ thể, Bình An chia sẻ: "Vợ tôi đi ăn quên đem tiền thế là tôi phải ăn một mình! Xin phép không tag tên vợ nhé, mọi người cũng đừng tag tên vợ mình làm gì cả. Quên thì chịu thôi". Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ lầy lội của đôi vợ chồng đã khiến khán giả không khỏi thích thú và cũng được một phen cười ngả nghiêng.

Bình An quyết ăn một mình và để vợ ngồi nhìn

Sau khi về chung một nhà, khi có khoảng thời gian rảnh rỗi, cặp đôi đình đám này cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, sự nghiệp của cả 2 cũng có nhiều bước tiến mới. Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, ai ai cũng không khỏi ghen tị. Hiện tại, Bình An và Phương Nga vẫn đang cực hạnh phúc bên nhau. Qua đó, khán giả cũng mong muốn cặp đôi sẽ sớm có con đầu lòng và công khai trên mạng xã hội.

Thời gian qua, cả 2 cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)