SAO » Chuyện làng sao

Đây là câu nói của Chí Tài khiến Trường Giang khắc cốt ghi tâm

Thứ tư, 14/06/2023 15:59

Trường Giang bùi ngùi nhắc lại câu nói của Chí Tài mà cả đời này anh không thể nào quên.

Trường Giang và cố danh hài Chí Tài có mối quan hệ anh em gắn bó nhiều năm vô cùng thắm thiết. Khi hay tin đàn anh qua đời, Mười Khó đã đứng không vững. Suốt những ngày tang lễ, anh luôn túc trực để cùng các đồng nghiệp khác lo cho đàn anh một cách chu đáo nhất.

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Hành trình rực rỡ, Trường Giang bất ngờ nhắc về Chí Tài. Danh hài xứ Quảng cho biết, bản thân mãi không quên một câu nói mà người anh thân thương đã dạy mình. Ông xã Nhã Phương xúc động kể: "Ngày xưa, anh Chí Tài có nói một câu mà tôi nhớ hoài luôn, anh ấy là người nỗ lực hơn chữ nỗ lực luôn. Lúc tôi với anh ấy diễn chung sân khấu Nụ cười mới, người ta chỉ biết anh Chí Tài, không biết tôi. Mỗi lần tôi diễn, anh ấy luôn ở ngồi trong khán đài xem. Mỗi lần tôi diễn ra là thấy anh Chí Tài ngồi đó, tôi hỏi sao anh ấy chưa về? Anh ấy nói: "Tao phải ngồi xem mày diễn, thôi ráng đi vì biết sao không đêm nay chỉ có 300 người xem mình thôi. Đừng nghĩ 300 người đó không, 300 người đó xem không hay là mỗi người sẽ nói cho 10 người trong nhà và 10 người trong nhà đó sẽ nói cho 10 người bạn khác và con số nhân lên triệu người. Chỉ cần 1 - 2 phút mình lơ đãng làm cho nhiều người không thoải mái sẽ có rất nhiều người thấy mình diễn dở, khi đó sẽ hình thành thói quen mình có cơ hội làm lại". Đó là lý do tôi thích Isaac vì tôi đi diễn với bạn ấy nhiều ở nước ngoài, chưa có bao giờ bạn ấy lơ là khi diễn. Lên sân khấu là cháy hết mình. Lê Dương Bảo Lâm cũng là người thà chết ở trên chứ không ở dưới. Thúy Ngân ngày xưa đi chung với tôi, bả làm MC mà khóc nhưng qua chương trình Bảy nụ cười xuân gì cũng dám làm, làm mà tôi với Tiến Luật còn ngại".

Đây là câu nói của Chí Tài khiến Trường Giang khắc cốt ghi tâm.

Trường Giang gắn bó với Chí Tài từ khi anh chưa nổi tiếng và đã nhận được sự dìu dắt của đàn anh.

Những chia sẻ của Trường Giang làm đàn em lẫn khán giả xúc động. Ngày xưa, Trường Giang được người đi trước như Chí Tài động viên. Ngày nay, chính Mười Khó đã mang câu nói và sự nâng đỡ của mình trao lại cho những người nghệ sĩ mà anh cảm nhận là thật sự tận tụy với nghề.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới