SAO » Chuyện làng sao

Đây là câu trả lời của Brad Pitt khi được hỏi về chuyện tái hợp với Jennifer Aniston

Thứ tư, 08/05/2019 09:43

Người hâm mộ rất tò mò liệu nam diễn viên Brad Pitt có hẹn hò trở lại cùng người cũ Jennifer Aniston sau khi ly hôn với Angelina Jolie.

Kể từ khi chia tay với Angelina Jolie, Brad Pitt bị đồn thổi qua lại với nhiều bóng hồng. Anh từng dính tin đồn yêu đương với nữ kiến trúc sư Neri Oxman và gần đây nhất là nữ diễn viên Charlize Theron. Tuy nhiên những thông tin trên hoàn toàn không chính xác bởi Brad Pitt chưa bao giờ lên tiếng xác nhận có quan hệ cùng người phụ nữ nào. Anh chủ yếu tập trung cho công việc và giải quyết thủ tục ly dị cũng như dành thời gian bên các nhóc tì của mình.

Vào tháng 2 vừa qua, Brad Pitt bị bắt gặp có mặt tại sinh nhật lần thứ 50 của vợ cũ Jennifer Aniston. Được biết, anh còn chuẩn bị món quà “khủng” dành cho Jennifer. Cũng từ đây không ít người cho rằng Brad Pitt và Jennifer đang hẹn hò trở lại.

Người hâm mộ rất tò mò liệu nam diễn viên Brad Pitt có hẹn hò trở lại cùng người cũ Jennifer Aniston sau khi ly hôn với Angelina Jolie.

Mới đây, phóng viên có theo chân Brad Pitt ở Los Angeles và trực tiếp hỏi anh về chuyện tái hợp với Aniston. Anh vừa di chuyển về phía xe hơi của mình vừa cười và trả lời đơn giản: “Ôi Chúa ơi”. Sau đó, tài tử “Ông bà Smith” vui vẻ nói: “Được rồi, chúc ngày mới tốt đẹp anh bạn”.

Brad Pitt cười và trả lời khi được hỏi về việc tái hợp với Jennifer.

Cư dân mạng có những phản ứng trái chiều trước thông tin Brad Pitt và Jennifer Aniston quay trở lại bên nhau. Có người rất ủng hộ điều này vì cả Brad lẫn Jen đều độc thân, họ có quyền thể hiện tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên không ít netizen cho rằng với những gì Brad đã làm với Jen thì anh không xứng đáng có được cô thêm 1 lần nữa. Họ không quên nhắc lại lùm xùm Pitt vì say mê bạn diễn Angelina Jolie mà phản bội vợ của mình là Jennifer trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới