SAO » Chuyện làng sao

Đây là câu trả lời của 'Công chúa nhạc pop' Britney Spears trước tin giải nghệ

Thứ bảy, 18/05/2019 12:00

Nữ ca sĩ Britney Spears đã trực tiếp phản hồi khi được hỏi về chuyện cô sẽ không bao giờ quay trở lại sân khấu trong tương lai.

Vào ngày 17/5 vừa qua, phóng viên bắt gặp Britney Spears và bạn trai trẻ tuổi Sam Asghari cùng nhau đi mua sắm ở khu vực Los Angeles. Xuất hiện trong trang phục áo họa tiết kết hợp với quần jeans để lộ vòng hai săn chắc, "Công chúa nhạc pop" còn đeo kính thời trang. Trông cô rất vui vẻ khi sánh đôi cùng người tình điển trai.

"Công chúa nhạc pop" xuất hiện bên người tình trẻ.

Khi được hỏi Britney liệu có sớm quay trở lại biểu diễn hay không, cô đã không ngần ngại trả lời: "Dĩ nhiên rồi". Đây là phản hồi trực tiếp của Britney trước thông tin cô giải nghệ xuất hiện trên mặt báo cách đây vài ngày.

Nữ ca sĩ Britney Spears đã trực tiếp phản hồi khi được hỏi về chuyện cô sẽ không bao giờ quay trở lại sân khấu trong tương lai.

Trước đó, Larry Rudolph - quản lý Britney có phát biểu rằng cô có thể sẽ không bao giờ đứng trên sân khấu nữa. Chính điều này làm người hâm mộ của Spears không khỏi buồn lòng. Tuy nhiên ông Larry sau đấy nhấn mạnh rằng ông không nói Britney Spears giải nghệ mà chỉ cho biết cô không quay lại biểu diễn các show ở Las Vegas.

Gần đây, Britney Spears liên tục gặp phải những rắc rối. Hồi tháng 4 cô tiến hành nhập viện điều trị tâm thần. Các fan cho rằng cô bị gia đình cố tình giam giữ trong bệnh viện. Họ đòi gia đình Britney giải phóng cho cô. Đến đầu tháng 5, "Công chúa nhạc pop" tham gia phiên tòa xin hủy bỏ lệnh giám hộ vì đã hoàn toàn phục hồi về mặt tâm lý.

Britney đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai Sam Asghari giữa sau khi tham gia phiên tòa xin hủy bỏ lệnh giám hộ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới