SAO » Chuyện làng sao

Đây là chàng trai duy nhất dám khước từ lời tỏ tình của Hoa hậu Hương Giang

Thứ bảy, 10/03/2018 22:22

Người khước từ tình cảm của Hương Giang chính là tuyển thủ của U23 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại.

Tối ngày 9/3 vừa qua, Nguyễn Hương Giang là đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang chinh phục vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với sắc đẹp hoàn hảo

Thế nhưng, trong một chương trình talkshow vài năm trước, Hương Giang Idol đã từng thất bại khi tỏ tình với anh chàng tuyển thủ điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại.

Hoa hậu Hương Giang từng thổ lộ với anh chàng rằng: "Giang hâm mộ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, nhân vật đang được săn lùng nhất tuyển U19 Việt Nam. Cậu ấy quá tài năng. Giang vô cùng cảm phục. Đại ơi, chị biết em rất vất vả để cùng đội U19 Việt Nam lọt vào World Cup U20 vào năm sau.

Chàng trai cao 1m80, nặng 73 kg khiến Giang không thể cầm lòng. Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà… không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội".

Trọng Đại là chàng trai được Hương Giang tỏ tình trên sóng nhưng không được đáp lại

Vì Facebook đã đầy bạn và Trọng Đại cũng đã có bạn gái nên Hương Giang Idol không thể nào tiếp cận được với chàng cầu thủ điển trai này và đành ngậm ngùi theo dõi từ phía sau.

>> Nhiều lần xích mích, đây là cách Trang Trần phản ứng khi Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)