SAO » Chuyện làng sao

Đây là con gái Cường Đô La khi mẹ chụp hình: Phụng phịu như sắp dỗi nhưng lại 'quay xe' hợp tác ăn ý ngay sau đó

Thứ hai, 25/07/2022 15:36

Sự thay đổi 180 độ của con gái Cường Đô La khiến cư dân mạng phải bật cười vì quá dễ thương.

Hạ sinh trong gia đình nức tiếng Sài Thành về độ giàu có, "ái nữ" nhà Cường Đô La từ khi ra đời đã được phán là nhóc tì "ngậm thìa vàng" của Vbiz. Cô bé cũng luôn nhận được sự yêu chiều từ ba và mẹ. Bằng chứng là không chỉ sở hữu tủ đồ hiệu hoành tráng từ khi nằm trong bụng mẹ, Suchin còn liên tục được đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến bao người phải ghen tị.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ loạt khung ảnh của Suchin. Có thể thấy, cô bé đã có hàng loạt biểu cảm phụng phịu như sắp dỗi đến nơi khi bị mẹ đưa máy ra chụp ảnh. Thế nhưng ai ngờ đâu, chỉ ít giây sau, cô bé đã lập tức "quay xe" và thay đổi biểu cảm 180 độ khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Hết cười đùa lại hợp tác với mẹ để cho ra đời những khung ảnh dễ cưng nhất.

Suchin phụng phịu như sắp dỗi đến nơi

Biểu cảm như ngái ngủ của con gái Cường Đô La khiến cư dân mạng cười bò

Thế nhưng chỉ ít phút sau, nhóc tì đã hợp tác với mẹ

Cô bé cũng được mẹ diện cho bộ trang phục cưng xỉu

Nhìn qua loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc này, cư dân mạng cũng hiểu luôn lý do vì sao Cường Đô La lẫn Đàm Thu Trang lại yêu chiều con gái cưng đến thế. Thời gian vừa qua, Suchin cũng liên tục làm khuấy động mạng xã hội với những biểu cảm lẫn cử chỉ cưng xỉu lên xỉu xuống khiến bao người bị đốn tim.

Suchin luôn được bố mẹ yêu chiều hết mực

Cô bé được mệnh danh là nhóc tì ngậm thìa vàng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới