SAO » Chuyện làng sao

Đây là điểm hấp dẫn số 1 trên cơ thể 'mỹ nhân đẹp nhất Phillipines' thời gian gần đây, phải tìm mỏi mắt mới thấy

Thứ ba, 02/08/2022 06:32

Thời gian gần đây, công chúng nhận ra Marian Rivera có điểm khác biệt. Đây là điều mà trước đây chưa từng có.

Sinh năm 1984, Marian Rivera được nhắc đến nhiều với biệt danh "mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Không phải ngẫu nhiên mà người ta mệnh danh cho Marian với danh xưng cao quý đó, bởi nhan sắc của cô được đánh giá là hoàn hảo. Cô còn được ví như thần Vệ Nữ nhờ sở hữu gương mặt đẹp xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa.

Dù đã bước sang ngưỡng U40 và 2 lần sinh nở những Marian vẫn giữ được sắc vóc đẹp đỉnh cao.

Người đẹp hiện tại đã bước sang tuổi 38 và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài quyến rũ, hiếm ai có thể sánh được. Mọi đặc điểm trên cơ thể Marian đều hoàn hảo, từ gương mặt, đến thềm ngực đầy đặn, võng lưng ong quyến rũ hay đôi chân thon dài... Nhưng nếu tinh ý sẽ thấy, có một đặc điểm hấp dẫn cơ thể mà trước đây chưa từng có đó chính là hình xăm đặc biệt ở sau gáy. Hình xăm của Marian Rivera được đánh giá là tinh tế, phù hợp với cô. Người ta giờ đây không chỉ coi xăm hình như hình thức làm đẹp mà còn để lưu giữ những điều có ý nghĩa.

Ngoài ra, Marian vẫn chăm chỉ tập luyện dù bận rộn với việc chăm sóc gia đình và các công việc nghệ thuật. Cô áp dụng những bài tập giảm cân phù hợp theo từng giai đoạn, tập trung vào các nhóm cơ cụ thể. Vì đòi hỏi sự nỗ lực và sức bền cao nên mỗi buổi tập kéo dài từ 1,5 - 2 tiếng.

Hình xăm đặc biệt ở sau gáy Marian Rivera. Đây là điều mà trước đây chưa từng có.

Cô còn tập bộ môn yoga để cơ thể thêm mềm mại, linh hoạt bên cạnh chế độ tập luyện trên. Đặc biệt, những bài tập của cô thường chú trọng tác động lên toàn bộ nhóm cơ, sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài chế độ luyện tập nghiêm ngặt, cô cũng tự nấu ăn ở nhà và chia sẻ chế độ dinh dưỡng phù hợp cho người giảm cân như salad, rau củ, thịt gà, bơ, trứng ốp... Cùng với đó là cách chế biến hạn chế muối và đường. Ngoài ra, Marian Rivera bổ sung thêm vitamin từ các loại nước ép, sinh tố hoa quả. Cô còn đặc biệt luôn duy trì việc cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng yêu thương và 2 nhóc tỳ xinh đẹp cũng giúp cho Marian Rivera trở nên thăng hoa hơn. Kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và rèn luyện, việc sống vui vẻ và tích cực sẽ giúp cơ thể sẽ có những phản ứng có lợi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới