SAO » Chuyện làng sao

Đây là gương mặt 'mất sổ gạo' của David Beckham khi phải tự tay cắt tóc con gái Harper

Thứ ba, 31/07/2018 09:04

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham thừa nhận anh không khỏi buồn lòng vì việc công chúa nhỏ Harper "xuống tóc".

Mới đây, David Beckham bất ngờ cho đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đen trắng chụp lại cảnh anh ngậm ngùi "xén" tóc cho con gái Harper. Vốn rất yêu thích mái tóc dài mượt mà của công chúa nhỏ, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này từng khẳng định không muốn con gái cắt tóc.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham thừa nhận anh không khỏi buồn lòng vì việc công chúa nhỏ Harper "xuống tóc".​

Tuy nhiên cũng đến lúc Harper được tự quyết định để kiểu tóc mà cô bé thích. Việc "xuống tóc" cho con gái quả thật khiến David Beckham không khỏi tiếc nuối. Trong ảnh có thể thấy mặt David như "mất sổ gạo" còn mặt con gái anh lại rạng rỡ như bắt được vàng.

Cùng với tấm hình, ông bố 4 con này còn kèm theo những dòng chia sẻ: "Ai đó vui còn ai đó không được vui cho lắm. Tôi không nghĩ tới khả năng nhóc tì này lại xinh đẹp hơn nhưng yêu".

Cả gia đình Becks đến nhà máy sản xuất kem ở Los Angeles vào dịp cuối tuần.

Được biết, trong thời gian này gia đình David Beckham đang lưu lại Mỹ. Dịp cuối tuần vừa qua, vợ chồng Becks đã đưa các con đến một nhà máy sản xuất kem ở Los Angeles. Các thành viên trong nhà cùng nhau tham gia một lớp học làm kem. Từ cậu cả Brooklyn đến cô út Harper đều rất hứng thú khi trổ tài trang trí cho món kem của mình.

Các thành viên trong nhà David đều hứng thú khi tham gia lớp học làm kem.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)