SAO » Chuyện làng sao

Đây là hai sao Việt mạnh dạn chê bai Hương vị tình thân

Thứ bảy, 14/08/2021 07:24

Đinh Ứng Phi Trường và Việt Anh là hai sao Việt nhiệt tình bày tỏ ý kiến chưa hài lòng với Hương vị tình thân khiến ai cũng đồng tình.

Hương vị tình thân từ phần 1 đến phần 2 đều thu hút khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ mỗi đêm vì những tình tiết hấp dẫn, thú vị. Trong khi ai nấy đều dành lời khen cho phim thì ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường và diễn viên Việt Anh lại mạnh dạn chỉ ra điểm chưa hài lòng ở phim.

Đầu tiên là Việt Anh, trong một phân đoạn tình cảm của Nam (Phương Oanh) và Phi (Tô Dũng), sau khi nghe xong lời thoại của đoạn này, nam diễn viên thẳng thắn cho rằng lời thoại chưa đủ "đời". Nếu là anh thì sẽ được thay bằng câu thoại khác rằng: "Ngoài đời sẽ nói là nếu em thấy cô đơn lúc này quá thì có thể ăn tạm... À mà thôi, phim mà!". Bình luận này nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt yêu thích, thả tim và cảm thấy hài hước về độ lầy lội của Việt Anh.

Việt Anh lầy lội chê lời thoại chưa đủ đời

Còn Đinh Ứng Phi Trường lại khá bức xúc khi trách rằng phim quảng cáo quá nhiều, chiếu "nhỏ giọt" gây ức chế không chịu được: "Mọi người có công nhận xem Hương vị tình thân bị ức chế không? Mỗi tập hẳn 20 phút chia làm 2 phần, mỗi phần có 10 phút, vừa xem được tí chưa đâu với đâu thì lại quảng cáo, quảng cáo xong chiếu nốt 10 phút là hết phim. Nhà đài quá đáng, phim hay mà cứ chiếu són són tí một như thế thì ai mà chịu được". Có lẽ đây cũng là vấn đề bức xúc chung của khán giả nên bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận đồng tình.

Đinh Ứng Phi Trường chê phim nhỏ giọt

Trên thực tế Hương vị tình thân còn nhận về nhiều ý kiến chê bai hơn thế, đặc biệt là trang phục của dàn diễn viên. Nữ chính Phương Oanh luôn nhận về "búa rìu" của dư luận cho phục trang của mình. Đặc biệt là ở phần 2, khi cô luôn diện một kiểu đồ không tôn dáng, bị chê là màu mè nhưng vẫn nhạt nhẽo với các chiếc áo gi-lê. Bên cạnh đó, nhiều tình tiết trong phim cũng không được lòng khán giả vì hơi vô lí.

Khán giả cũng chê phim có nhiều tình tiết vô lí và trang phục của diễn viên chưa đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới