SAO » Chuyện làng sao

Đây là hình ảnh bình tĩnh đến khó tin của Công nương Meghan trước khi gây cơn cuồng phong trong gia đình nhà chồng

Thứ năm, 09/01/2020 09:33

Nhiều người cho rằng chính Công nương Meghan là người đã xúi giục Hoàng tử Harry rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia, quay lưng lại với gia đình.

Vào ngày 8/1 vừa qua, Công nương Meghan bị bắt gặp rời khỏi Nhà hát quốc gia ở London. Theo quan sát, nữ Công tước xứ Sussex mặc áo sơ mi xanh kết hợp quần âu đen và áo khoác dáng dài bên ngoài. Có thể thấy, Meghan lên đồ đơn giản và giữ gương mặt bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra.

Công nương Meghan bình tĩnh xuất hiện ở Nhà hát quốc gia London trước khi đưa ra tuyên bố gây sốc.

Đây là hình ảnh mà phóng viên ghi nhận được 24 giờ trước khi cô và Hoàng tử Harry đưa ra thông báo gây sốc cho biết họ sẽ rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia. Không chỉ có vậy, vợ chồng Meghan còn dự định phân chia thời gian ở Anh và Bắc Mỹ. Hành động này của Meghan và Harry khiến cho Nữ hoàng cũng như các thành viên trong Hoàng gia tức giận, tổn thương.

Gia đình Meghan vừa trở về Anh từ chuyến nghỉ dưỡng 6 tuần đón Giáng sinh và năm mới ở Canada. Ngay sau đó đã có tin đồn về việc hai người có thể từ bỏ tước hiệu Hoàng gia cũng như muốn có cuộc sống đi về giữa Canada và Anh.

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước quyết định của vợ chồng Meghan, lên tiếng chỉ trích Meghan vì đã chia cắt gia đình nhà chồng. Netizen bày tỏ: “Cô ta từ bỏ gia đình mình, bỏ bố ruột của mình, bỏ bạn bè cũ, chia cắt Harry và William và giờ lại chia cắt chồng mình với gia đình Hoàng gia”, “Meghan chẳng tốt đẹp gì, cô ta chỉ yêu bản thân mà thôi”, “Harry thật là yếu đuối, bị vợ điều khiển rồi quay lưng với gia đình”…

Nhiều người cho rằng chính Công nương Meghan là người đã xúi giục Hoàng tử Harry rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia, quay lưng lại với gia đình.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến ủng hộ Meghan và Harry: “Harry lo lắng cho Meghan. Anh ấy chỉ muốn bảo vệ vợ. Hãy nhớ Harry đã mất mẹ như thế nào, anh ấy không muốn mất vợ của mình”, “Harry và Meghan không cần phải ở trong Hoàng gia Anh vẫn có thể tồn tại. Họ có thể sống cuộc đời mà họ muốn khi rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới