SAO » Chuyện làng sao

Đây là hình mẫu người vợ mà Lee Min Ho mong muốn cưới nhất

Thứ hai, 20/02/2017 15:53

Cũng giống như nhiều người đàn ông khác, nam diễn viên Lee Min Ho mong cười được một người phụ nữ không chỉ yêu thương mình mà còn có được biệt tài này.

Ở buổi fan meeting thứ 2 được tổ chức vào ngày 19/2 vừa qua, Lee Min Ho một lần nữa chứng tỏ với người hâm mộ sức hút khó thể chối từ của mình khi xuất hiện với diện mạo sáng ngời. Không chỉ có vậy, anh tiếp tục lựa chọn nhiều trang phục bắt mắt, thời trang và nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía khán giả.

Lee Min Ho mơ có được một người vợ biết nấu ăn giỏi như mẹ của mình

Ngoài việc thể hiện một số ca khúc, trong đó có single mới mang tên "Always", Lee Min Ho còn cởi mở trò chuyện với mọi người về sự nghiệp cũng như mong ước tương lai của mình. Nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" cho biết, anh mơ có một người vợ biết nấu ăn giỏi như mẹ.

Hình ảnh cuốn hút của Lee Min Ho tại buổi họp fans vào ngày 19/2 vừa qua

Trải qua hơn 10 năm cống hiến nghệ thuật, Min Ho tiết lộ anh đã phải thay đổi nhiều để thích nghi với hoàn cảnh và thị trường kể từ sau khi thủ diễn trong bộ phim "Vườn sao băng". Trong tương lai, Lee Min Ho sẽ phấn đấu hơn nữa để có thể trở thành một diễn viên mà khán giả chỉ cần nhìn thấy đã cảm nhận được sự hạnh phúc. Tuy nhiên trong 2 năm tới, Min Ho sẽ không có tác phẩm phim ảnh mới. Anh sẽ quay trở lại với màn ảnh nhỏ khi có được một dự án phù hợp.

>> Lee Min Ho làm fans bấn loạn vì màn cởi trần thay áo ngay trên sân khấu

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới