SAO » Chuyện làng sao

Đây là hoa cưới được dàn cô dâu Vbiz mê mẩn: Ngô Thanh Vân hay Đỗ Mỹ Linh đều thích, nhìn đến mức giá mới choáng

Thứ ba, 25/10/2022 15:07

Những ngày vừa qua, trong hàng loạt đám cưới của Vbiz đều xuất hiện loại hoa đặc biệt này.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt đã nhiều phen đứng ngồi không yên với hàng loạt đám cưới thế kỉ của dàn sao Vbiz đình đám. Trong đó có Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Diệu Nhi - Anh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Công Phượng - Viên Minh. Bên cạnh những chiếc váy cưới xinh đẹp giúp các cô dâu tỏa sáng thì hoa cưới cũng là thứ được cư dân mạng chú ý hơn cả.

Dễ nhận thấy, trong những đám cưới cổ tích này, các cô dâu xinh đẹp đều chọn cho mình hoa linh lan làm hoa cưới. Được biết, loài hoa này là biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết, tình yêu trong sáng, chân thành. Bó hoa linh lan nhỏ xinh nhưng mức giá có thể lên đến cả chục triệu đồng, do loài hoa này chỉ nở 1 lần trong năm. Thêm vào đó, hoa linh lan có nguồn gốc ở khu vực ôn đới mát của Bắc Bán cầu, thường có mặt tại các quốc gia thuộc châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ.

Linh lan là loài hoa được dàn sao Vbiz trưng dụng

Trước đó, đại diện êkíp thực hiện hoa cưới cho Ngô Thanh Vân Liti Florist cho biết: "Hoa linh lan thường được thấy trong đám cưới hoàng gia, được lựa chọn bởi một số người nổi tiếng, yếu nhân. Tuy nhiên tại Việt Nam, loài hoa này rất hiếm thấy trong ngày cưới bởi linh lan chưa thể trồng được tại Việt Nam hay các nước nhiệt đới nên phải nhập khẩu trực tiếp. Do đó, chúng tôi đã phải đặt hàng với nhà cung cấp tại Hà Lan từ rất sớm để có được những cành hoa linh lan chất lượng tốt nhất. Hoa vốn mong manh và không giữ được lâu dưới thời tiết nóng nên chúng tôi thậm chí phải đặt gấp đôi số lượng hoa để dự phòng".

Viên Minh đẹp ngọt ngào với chiếc váy cô dâu xinh đẹp

Bó hoa cưới đắt giá này cũng được Ngô Thanh Vân ưa chuộng

Trước khi dàn sao Vbiz chọn loại hoa này, bó hoa cưới cũng từng được nhiều ngôi sao chọn trong hôn lễ như Song Hye Kyo, công nương Kate Middleton, diễn viên Choi Ji Woo lựa chọn. Có thể thấy, vì là một trong những loạt hoa đắt giá với nét đẹp tinh khôi nên dễ dàng giúp cô dâu tỏa sáng thật sự trong đám cưới.

Đỗ Mỹ Linh cũng chọn loại hoa này trong đám cưới với con trai bầu Hiển

Diệu Nhi mê tít hoa linh lan

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới