SAO » Chuyện làng sao

Đây là 'kẻ thù' duy nhất mà Hà Hồ vẫn để 'follow' trên mạng xã hội, thực hư ra sao?

Thứ năm, 19/08/2021 13:29

Nhiều cư dân mạng phát hiện, Hà Hồ vẫn theo dõi Minh Hằng trên facebook.

Vào năm 2017, Hà Hồ và Minh Hằng đã trở thành kẻ thù bất đội trời chung dù trước đó cả hai vẫn đang là chị em thân thiết. Nguyên nhân là cả hai cùng nhận được lời mời ngồi ghế nóng The Face. Minh Hằng cho biết đành từ chối tham gia vào phút cuối do có sự can thiệp của một đàn chị trong nghề. Đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã bật khóc tiết lộ người chèn ép mình chính là Hồ Ngọc Hà. Khi scandal vô cùng ồn ào diễn ra, bà xã Kim Lý chọn cách giữ im lặng và không đôi co gì thêm.

Trong quá khứ, Hà Hồ và Minh Hằng từng là chị em thân thiết. Tuy nhiên, chỉ vì scandal chèn ép mà trở thành kẻ thù.

Một năm sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng. "Nữ hoàng giải trí" nhấn mạnh chưa từng giành giật cơ hội của ai nên ồn ào chèn ép là sai sự thật: "Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác. Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có. Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi".

Những tưởng sự việc không vui giữa hai ca sĩ đình đám này đã trôi vào quên lãng nhưng mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ khi phát hiện ra điều lạ lùng. Đó là trên Fanpage 5,7 triệu lượt theo dõi của Hồ Ngọc Hà lại bật "follow" Minh Hằng. Có vẻ như đúng như Hà Hồ nói, cô không hề có ý chèn ép nên không việc gì phải "tuyệt tình" với đàn em. Tuy nhiên, cũng có nhiều giả thuyết cho rằng, Fanpage Hà Hồ đã quên "hủy theo dõi" Minh Hằng sau ồn ào năm xưa. Vì Fanpage này không chỉ có Hồ Ngọc Hà điều hành, mà còn có cả đội ngũ admin.

Cư dân mạng phát hiện sau bao năm "cạch mặt", Hà Hồ vẫn theo dõi Minh Hằng trên mạng xã hội.

Nhìn lại cuộc sống của Hà Hồ và Minh Hằng sau scandal ầm ĩ năm nào sẽ thấy cả hai gần như không động chạm gì đến nhau. Khi được hỏi về nhau, hai ca sĩ này cũng khéo léo né tránh để không nảy sinh thêm mâu thuẫn không đáng có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới