SAO » Chuyện làng sao

Đây là lí do khiến Tân Miss Grand Vietnam 2024 bị nghi mua giải bên cạnh màn ứng xử dở tệ

Chủ nhật, 04/08/2024 21:41

Dàn giám khảo của Miss Grand Vietnam 2024 có biểu cảm sượng trân khi Quế Anh được xướng tên là hoa hậu.

Võ Lê Quế Anh đăng quang ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024. Thời điểm chuẩn bị công bố người chiến thắng, khán đài đã xuất hiện tiếng hô to "Hạnh Nguyên" vang hơn cả "Quế Anh". Bên cạnh việc chê bai nhan sắc và câu trả lời ứng xử bất ổn thì biểu cảm của dàn giám khảo khi nghe xướng tên Quế Anh đăng quang cũng khiến dân tình xôn xao.

Ngay khi cái tên Quế Anh vang lên, Thuỳ Tiên và Thiên Ân cười gượng và "xịt keo". Còn Minh Tú có vẻ như khó chịu và cau mày lại. Hai thành viên khác của hội đồng ban giám khảo là NTK Đỗ Long và Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng không nở nụ cười. Sau vài phút, dàn ban giám khảo mới có hành động vỗ tay, cười gượng để chúc mừng chiến thắng của Quế Anh.

Đây là lí do khiến Tân Miss Grand Vietnam 2024 bị nghi mua giải bên cạnh màn ứng xử dở tệ.

Khi Hoàng Phương đăng quang thì dàn giám khảo reo hò tưng bừng.

Tiếp đó, dân tình đã so sánh khoảnh khắc đăng quang của Quế Anh và Lê Hoàng Phương bởi sự khác biệt "một trời một vực". Năm 2023, Lê Hoàng Phương chiến thắng trong sự chúc mừng, hô hào và ủng hộ của khán giả xem trực tiếp, cộng đồng mạng lẫn dàn giám khảo. Khi đó, NTK Đỗ Long, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Minh Tú, Lona Kiều Loan đều đứng dậy vỗ tay, nở nụ cười tươi rói. Ai nấy vỗ tay reo hò tưng bừng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới