SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do có lẽ Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ chẳng bao giờ kết hôn

Thứ hai, 06/08/2018 08:28

Miley Cyrus và Liam Hemsworth từ chối đi tới hôn nhân không phải vì họ chia tay mà bởi một nguyên do khác.

Thời gian gần đây, Miley Cyrus bị đồn "đường ai nấy đi" với Liam Hemsworth. Nguyên nhân là do 2 người không thống nhất được chuyện gây dựng gia đình và thời gian sinh con. Liam mong muốn sớm ổn định và lên chức cha còn Miley thì ngược lại.

Một nguồn tin mới đây cho biết cặp đôi này cảm thấy nực cười trước những tin đồn cho rằng họ chia tay. Miley và Liam không kết hôn, điều đó không đồng nghĩa với việc mối quan hệ của họ đổ vỡ.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth từ chối đi tới hôn nhân không phải vì họ chia tay mà bởi một nguyên do khác.

Dường như Miley và vị hôn phu của cô có lẽ sẽ chẳng bao giờ đi tới hôn nhân bởi họ nhận ra rằng hôn nhân không quan trọng đối với họ. Điều quan trọng với 2 ngôi sao này chính là tình yêu mà họ dành cho nhau, niềm hạnh phúc và sự tận hưởng khi có nhau ở bên.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Miley Cyrus và Liam Hemsworth gắn bó như bất cứ cặp đôi đã kết hôn nào và cũng có đôi chút kịch tính trong mối quan hệ: "Họ là cặp hoàn hảo dành cho nhau".

Kết hôn với cặp đôi này không phải là điều quan trọng, với họ tình yêu, niềm hạnh phúc khi ở bên nhau quan trọng hơn.

Miley đính hôn với người tình gốc Úc vào năm 2012. Tuy nhiên sau đó 1 năm họ quyết định chia tay. Năm 2016, 2 người nối lại quan hệ yêu đương. Miley Cyrus còn đeo lại nhẫn đính hôn – biểu tượng tình yêu giữa cô và Liam. Trên thực tế thì Miley từng nói rằng cô không muốn kết hôn mặc dù đã đính hôn. Cô không nghĩ chuyện cưới xin khiến mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)