SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do đau lòng khiến cho Trương Bá Chi quyết giấu kín danh tính bố đẻ của con trai thứ 3?

Thứ bảy, 16/03/2019 08:30

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là có nỗi khổ riêng, buộc lòng không thể tiết lộ ai là cha ruột của con trai út.

Trương Bá Chi từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Cô đã phải 1 mình nuôi 2 con trai sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong. Cuối năm ngoái, nữ diễn viên này bất ngờ xác nhận cô đã hạ sinh quý tử thứ 3. Tuy nhiên cô lại quyết giữ kín danh tính bố đứa bé.

Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 hồi cuối năm ngoái.

Được biết, trong giấy khai sinh của con trai út, Trương Bá Chi bỏ trống cột tên cha đứa bé. Họ của em bé được lấy theo họ của mẹ.

Sau khi đón thêm thành viên mới chào đời, Bá Chi phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến ai là cha ruột của con trai cô. Bất chấp mọi tin đồn, bà mẹ 3 con này vẫn nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là có nỗi khổ riêng, buộc lòng không thể tiết lộ ai là cha ruột của con trai út.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết nguyên nhân thực sự khiến Trương Bá Chi không công khai thông tin về bố đẻ của quý tử. Được biết, Bá Chi và bạn trai hẹn hò được 1 thời gian nhưng lúc cô có bầu, thông báo cho bạn trai thì liền bị anh này bỏ rơi.

Có nguồn tin cho biết vợ cũ của Tạ Đình Phong bị bạn trai bỏ rơi khi thông báo chuyện mang bầu.

Trương Bá Chi không có lựa chọn nào khác ngoài việc sinh con 1 mình, chỉ có mẹ ruột ở bên hỗ trợ. Ở thời điểm hiện tại, cô và người bạn trai kia không còn liên lạc. Bản thân Bá Chi phải làm mẹ đơn thân. Nhiều cư dân mạng cảm thấy thương cảm cho cô. Họ cho rằng Trương Bá Chi phải mạnh mẽ lắm mới giữ được tinh thần lạc quan trong khi cô gặp phải không ít bất hạnh trong chuyện đời tư.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới