SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do dù gặp trục trặc với Meghan, Hoàng tử Harry cũng không dám ly hôn

Thứ năm, 06/08/2020 15:25

Hoàng tử Harry sẽ phải duy trì hôn nhân với Meghan để chứng minh những gì Hoàng tử William nói là sai.

Theo cuốn sách “Finding Freedom”, Hoàng tử William từng đưa ra lời khuyên cho Hoàng tử Harry trước khi anh cưới Meghan. William lo lắng em trai bị mờ mắt vì những ham muốn nhất thời mà vội vàng kết hôn nên đã có một vài lời nhận xét về Meghan. Anh cho rằng Harry cần nhiều thời gian để tìm hiểu về cô gái này. Ngoài ra William còn ám chỉ Meghan là một cô nàng đào mỏ.

Hoàng tử William từng khuyên Hoàng tử Harry đừng vội vã kết hôn với Meghan.

Bất chấp những lời khuyên từ anh trai, Harry vẫn dứt khoát cưới Meghan. Thậm chí anh còn chấp nhận rời khỏi Hoàng gia Anh để tới Mỹ gây dựng cuộc sống riêng cùng cô. Mới đây, có nguồn tin cho biết Harry dù gặp trục trặc với Meghan cũng không dám ly hôn vì anh muốn dùng cuộc hôn nhân dài lâu của mình để chứng minh những gì William nói là sai.

Nguồn tin này tiết lộ: “Harry nóng tính và ngạo mạn. Chắc chắn lời nhận xét cô nàng đào mỏ rất thô lỗ nhưng William xuất phát từ việc lo lắng Harry vội vã kết hôn với 1 người mà anh chưa biết gì nhiều nên mới khuyên như vậy. Harry đã không nghe theo lời khuyên, giờ thì anh tự làm tự chịu”.

Hoàng tử Harry sẽ phải duy trì hôn nhân với Meghan để chứng minh những gì Hoàng tử William nói là sai.

Trên thực tế thì Harry không ít lần bị bắt gặp thiếu vui vẻ khi xuất hiện cùng với Meghan. Người ta không còn thấy nụ cười trên môi của anh. Bỏ gia đình để tới xứ cờ hoa, Harry ăn mặc xuề xòa, sắc mặt nhợt nhạt. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ anh đang phải chịu đựng cuộc hôn nhân với Meghan vì không muốn bẽ mặt với anh trai và những người không ưa gì Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới