SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do khiến David Beckham khẳng định hôn nhân với Victoria chưa bao giờ dễ dàng

Thứ năm, 18/10/2018 09:15

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cho biết giữ mối quan hệ giữa anh và vợ luôn là việc làm khó khăn.

David và Victoria Beckham kết hôn với nhau từ năm 1999. Tính đến nay, cặp đôi này đã trải qua 19 năm gắn bó. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ David vì có tổ ấm hạnh phúc với bà xã tài năng cùng 4 nhóc tì đáng yêu. Tuy nhiên bản thân cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này lại thừa nhận hôn nhân với Victoria chưa bao giờ dễ dàng.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình “The Sundy Project” của truyền hình Úc, David Beckham bày tỏ: “Khi bạn kết hôn bằng với khoảng thời gian mà vợ chồng tôi đã có với nhau thì việc giữ mối quan hệ giữa 2 người luôn là việc làm khó khăn”.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cho biết giữ mối quan hệ giữa anh và vợ luôn là việc làm khó khăn.

David nhấn mạnh chính vì ở bên nhau một thời gian dài mà mọi thứ trở nên phức tạp hơn đôi chút. Có lẽ cũng giống như các cặp vợ chồng khác, David và Victoria phải đối mặt với nhiều vấn đề mà chỉ những người trong cuộc mới thấu hiểu.

David Beckham không xuất hiện bên cạnh vợ và 4 nhóc tì trên bìa tạp chí Vogue.

Cách đây không lâu, cả gia đình David Beckham lần đầu tiên cùng chụp ảnh tạp chí với nhau. Tuy nhiên thay vì 6 thành viên xuất hiện trên trang bìa thì David lại vắng mặt trong bức ảnh chụp với vợ và các con. Điều này khiến cho không ít người liên tưởng đến tin đồn cặp đôi này ly hôn rộ lên trên mạng hồi tháng 6 trước đó. Victoria chẳng khác nào bà mẹ đơn thân bên 4 con của mình khi thiếu vắng David Beckham.

Vợ chồng Becks từng bị đồn ly hôn hồi tháng 6 vừa qua nhưng cặp đôi này đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)