SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do khiến Goo Hye Sun “yêu nhanh cưới vội” Ahn Jae Hyun

Thứ bảy, 18/02/2017 16:52

Cùng với đó người hâm mộ cũng được ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu của vợ chồng Goo Hye Sun.

Mới đây, Goo Hye Sun đã cởi mở chia sẻ về lý do cô quyết định “cưới vội” Ahn Jae Hyun trong chương trình “Nhật ký tuần trăng mật”. Hye Sun bộc bạch: “Lúc hẹn hò chúng tôi đều trưởng thành, chín chắn. Thế nhưng bây giờ tôi và anh ấy lại như những đứa trẻ con. Tôi không biết anh ấy nghĩ gì khi kết hôn với tôi nhưng tôi kết hôn với anh ấy vì tôi nhận ra mình thật hồn nhiên giống như một đứa trẻ khi ở bên anh ấy”.

Goo Hye Sun tiết lộ lý do “yêu nhanh cưới vội” Ahn Jae Hyun

Ở tập phát sóng lần này, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cùng nhau tận hưởng buổi đi chơi ngoài trời. Hai vợ chồng trượt truyết, đùa nghịch dưới tuyết vô cùng thích thú. Một nhân viên trong đoàn quay phim nhận xét: “Khi mới hẹn hò họ đều lặng lẽ là vậy. Bây giờ họ giống như những đứa trẻ”.

Không chỉ cùng nhau chia sẻ sở thích chăm các động vật cưng mà Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun còn thích chơi game chung. Nữ diễn viên “Vườn sao băng” tiết lộ: “Có một lần chồng tôi nói sẽ không chơi game nữa. Tôi đã nổi điên với anh ấy. Tại sao phải từ bỏ game? Đó là thời gian chúng tôi dành riêng cho 2 đứa”.

Vợ chồng “nàng Cỏ” vui đùa với tuyết như những đứa trẻ

Ahn Jae Hyun thì thừa nhận sau khi kết hôn Goo Hye Sun trong mắt anh luôn đáng yêu vô đối: “Thời còn yêu đương hẹn hò chúng tôi quan tâm nhiều đến diện mạo bên ngoài để được đối phương yêu nhưng giờ thậm chí nếu cô ấy không làm như thế thì cô ấy vẫn đáng yêu. Goo Hye Sun thậm chí còn đáng yêu hơn khi cô ấy tỏ ra vụng về”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới