SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do khiến Lưu Đức Hoa để chị gái sống nghèo khổ dù rất giàu có

Thứ ba, 29/08/2017 20:55

Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa được biết đến là người sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng anh lại không hề giúp chị gái ruột thoát khỏi cuộc sống nghèo khó.

Lưu Đức Hoa là ca sĩ, diễn viên tài năng, được xếp vào "tứ đại thiên vương" của Hồng Kông. Lưu Đức Hoa sinh trưởng trong gia đình có khá đông anh em. Được đánh giá là người giàu có trong giới nghệ sĩ của làng giải trí Hoa Ngữ, tài sản của Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa ước tính lên đến vài trăm triệu USD. Không những thế, vợ của nam ngôi sao còn là con gái trong gia đình giàu có.

Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa.

Dù kiếm bộn tiền nhưng Lưu Đức Hoa bị mọi người chê là không biết giúp đỡ anh chị em thân thích, đặc biệt là người chị gái ruột nghèo khó. Nhiều tin đồn cho rằng sau khi nổi tiếng và giàu có, Lưu Đức Hoa vội vã quên hết những ngày tháng cũ, cắt đứt quan hệ với họ hàng. Ngoài ra, nam tài tử còn cắt đứt liên lạc với chị cả vì mâu thuẫn tiền bạc. Chị gái Lưu Đức Hoa nhiều lần xuất hiện trên báo chí kể xấu em trai và tố cáo anh không chu cấp nuôi dưỡng bố mẹ. Dù giàu có là vậy nhưng anh vẫn để cha mẹ sống đạm bạc trong căn nhà ở khu tập thể cũ.

Gia đình Lưu Đức Hoa.

Trước những chỉ trích từ dư luận, mới đây một số trang tin đã chia sẻ lý do khiến Lưu Đức Hoa để chị gái sống nghèo khổ dù anh rất giàu có. Đó chính là lối sống của người Hồng Kông khá tự lập, làm việc trên khả năng của mình chứ không phải phụ thuộc gia đình. Nam diễn viên cũng cho biết, bản thân anh cũng phải nỗ lực hết mình để kiếm tiền và ngay cả các anh chị em trong gia đình, anh cũng luôn khuyến khích mọi người tự chủ để xây dựng gia đình riêng của chính mình. Bản thân anh cũng có giúp đỡ mọi người. Tiền là quan trọng, nhưng nó nên biết sử dụng và dùng giúp đúng lúc, đúng mục đích, nếu không nó sẽ là "con dao hai lưỡi".

Về chuyện của chị gái, Lưu Đức Hoa cũng cho biết, anh từng giúp đỡ người chị này trước đó rất nhiều. Tuy nhiên, những gì anh giúp đỡ không thể làm thỏa mãn và hài lòng sự tham lam của người chị này. Có lần vì quá túng quẫn, chị gái Lưu Đức Hoa đã lừa đảo tung tin tổ chức show để bán vé giá cao cho người hâm mộ. Sau đó, Đức Hoa trình báo cảnh sát và hai người đã "cạch mặt" nhau.

Chị gái của Lưu Đức Hoa.

Với Lưu Đức Hoa, sự yên ổn của người thân là điều quan trọng nhất. Điều cấm kỵ nhất mà Lưu Đức Hoa không bao giờ muốn phạm phải chính là việc không được để sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng tới những người mà anh yêu thương. Anh luôn sợ sự nổi tiếng của mình sẽ gây phiền toán với những người thân. Vì sự tham lam, ích kỷ cùng những việc làm của chị gái đã hủy hoại đến danh tiếng nên nam diễn viên mới buộc lòng phải cắt đứt quan hệ. Câu chuyện của Lưu Đức Hoa khiến nhiều người đồng cảm và chia sẻ.

>> Người đẹp khiến Lưu Đức Hoa mê mẩn, Châu Nhuận Phát tự tử giờ ra sao?

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới