SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo cũng phải chịu 'lép vế' trước Jeon Ji Hyun

Chủ nhật, 11/08/2019 09:11

Đặt lên bàn cân so sánh thì Jeon Ji Hyun rõ ràng nhỉnh hơn Kim Tae Hee và Song Hye Kyo cả về mặt nhan sắc lẫn sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư.

Vừa qua, Jeon Ji Hyun nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong 1 video quảng cáo. Có thể thấy "Mợ chảnh" diện trang phục trắng ôm dáng để lộ thân hình thon thả cùng vòng hai nhỏ nhắn trước ống kính máy ảnh.

Jeon Ji Hyun khoe nhan sắc và vóc dáng "vạn người mê" trong quảng cáo mới.

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Jeon Ji Hyun vẫn rất xinh đẹp. Không chỉ lên hương về nhan sắc mà thần thái cũng là điểm cộng lớn cho cô.

Ở Hàn Quốc, Jeon Ji Hyun thường được đặt lên bàn cân so sánh cùng Kim Tae Hee và Song Hye Kyo. So về diện mạo, mỗi người đều có nét riêng nhưng Ji Hyun giữ gìn dung nhan cực kỳ tốt. Trong khi Kim Tae Hee, Song Hye Kyo có dấu hiệu lão hóa thì Jeon Ji Hyun lại ngày càng tươi trẻ.

Đặt lên bàn cân so sánh thì Jeon Ji Hyun rõ ràng nhỉnh hơn Kim Tae Hee và Song Hye Kyo cả về mặt nhan sắc lẫn sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư.

Mới đây Song Hye Kyo đổ vỡ hôn nhân khiến nhiều người thất vọng. Còn Jeon Ji Hyun lại có 1 gia đình hạnh phúc với ông xã điển trai và 2 con xinh xắn. Về phần sự nghiệp, Ji Hyun thường lựa chọn kịch bản phù hợp, đem đến sức nóng cho tên tuổi của mình. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao hơn so với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới