SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do 'Nữ hoàng rating' một thời cũng phải đổ gục trước nam tài tử 'Trái tim mùa thu'

Thứ ba, 24/10/2023 20:24

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin thừa nhận trái tim rung động khi nhìn thấy đàn anh Won Bin.

Năm 2001, Won Bin - Gong Hyo Jin đóng chung trong bộ phim "Súng và đối thoại". Ở dự án này, nam tài tử sinh năm 1977 đảm nhiệm vai chính còn Gong Hyo Jin diễn vai phụ. Vì sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời nên Won Bin đã hớp hồn không chỉ khán giả mà còn cả dàn đồng nghiệp diễn xuất chung cùng mình.

Won Bin và Gong Hyo Jin hợp tác chung vào năm 2001.

Gong Hyo Jin thừa nhận cô cảm thấy rung động khi nhìn thấy đàn anh trẻ trung, phong độ Won Bin. Mỹ nhân này thậm chí còn cho rằng dù Won Bin ở bên cạnh nữ diễn viên tầm cỡ nào đi chăng nữa thì anh cũng không bao giờ thua kém về mặt nhan sắc.

Những hình ảnh của Won Bin lúc tham gia tác phẩm trên cho thấy anh đẹp một cách hoàn hảo. Chỉ cần nhìn Won Bin thôi là bị anh mê hoặc một cách tự nhiên.

Diện mạo điển trai ngời ngời của đàn anh Won Bin khiến "Nữ hoàng rating" đổ gục.

Hơn 20 năm trôi qua, Gong Hyo Jin từ vị trí chỉ đóng vai phụ cô đã vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí xứ Hàn. Với những thành công trên lĩnh vực diễn xuất, Hyo Jin được mệnh danh là "Nữ hoàng rating". Các bộ phim mà cô góp mặt hầu như đều có rating cao.

Trong khi đó Won Bin đã hơn 10 năm nay không xuất hiện trên màn ảnh. Anh chỉ đóng quảng cáo, kinh doanh bất động sản và tỏ ra thờ ơ với các lời đề nghị đóng phim.

Won Bin có gia đình hạnh phúc nhưng hơn 10 năm nay không đóng phim.

Về đời sống tình cảm, cả Gong Hyo Jin lẫn Won Bin đều có gia đình hạnh phúc. Won Bin kết hôn cùng Lee Na Young vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng sau đó. Gong Hyo Jin thoát ế thành công hồi cuối năm ngoái. Cô tổ chức hôn lễ riêng tư cùng ca sĩ kém 10 tuổi Kevin Oh tại Mỹ.

Gong Hyo Jin thoát ế thành công khi lên xe hoa cùng nam ca sĩ kém 10 tuổi hồi cuối năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới