SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do Selena Gomez muốn Justin Bieber mau chóng cưới Hailey Baldwin

Thứ tư, 01/08/2018 09:00

Selena Gomez đã chấp nhận sự thật và mong muốn Justin Bieber - Hailey Baldwin cưới nhau càng sớm càng tốt.

Vừa qua, việc Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Với Selena Gomez thì thông tin này quả thật là cú sốc lớn làm cô không khỏi đau lòng. Hiện tại, Selena đã quen dần với thực tế Justin Bieber không còn là trai độc thân và anh đã sẵn sàng dành cả cuộc đời mình ở bên Hailey.

Selena Gomez đã chấp nhận sự thật và mong muốn Justin Bieber - Hailey Baldwin cưới nhau càng sớm càng tốt.

"Selena đã vượt qua được cú sốc ban đầu về việc đính hôn nhanh như chớp của Justin và Hailey. Cô ấy giờ ở vị thế chấp nhận sự thật", một người bạn của Selena Gomez tiết lộ. Không chỉ có vậy, nữ ca sĩ xinh đẹp này còn mong muốn "tình cũ" Justin Bieber nhanh chóng cưới chân dài Hailey Baldwin. Đơn giản là vì Selena không muốn nói hay nghe về những chuyện liên quan đến Justin nữa. Giống như việc xé băng cứu thương vậy, cô ấy chỉ mong đám cưới diễn ra mau lẹ, đau một lần rồi thôi.

Có lẽ Selena Gomez sẽ thực hiện được mong muốn của mình bởi lẽ Justin và Hailey dường như đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ. Được biết, Hailey đã chọn được phù dâu còn chưa biết Justin đã chọn được phù rể hay chưa. Bên cạnh đó mới đây "Hoàng tử nhạc pop" cũng úp mở chuyện sẽ tổ chức đám cưới trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Justin Bieber úp mở chuyện khi nào sẽ tổ chức hôn lễ với Hailey Baldwin.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)