SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do Tạ Đình Phong mê mệt Vương Phi, Trương Bá Chi có đẹp đến mấy cũng không giữ chân nổi?

Thứ năm, 04/06/2020 11:35

Dân mạng cho rằng, chính tính cách của Vương Phi đã hoàn toàn lấy lòng được Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong rất kín tiếng trong đời tư và hầu như anh luôn né tránh câu hỏi về Vương Phi. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam tài tử chia sẻ dù là tiêu chuẩn chọn bạn hay người yêu, anh đều thích những người đơn giản. Từ đây, cư dân mạng đoán rằng, Vương Phi là người đơn giản. Ngay cả Lý Á Bằng - chồng cũ của "vương hậu" cũng nhận định cô là con người cực kỳ đơn giản.

Ngay sau lời chia sẻ của Tạ Đình Phong, cư dân mạng lấy Vương Phi và Trương Bá Chi so sánh. Nhiều người cho rằng, Vương Phi có lối sống đơn giản nên luôn khiến Tạ Đình Phong phải mê mệt. Trong khi Trương Bá Chi khá phức tạp nên khó mà giữ chân nam tài tử.

Lý do Tạ Đình Phong yêu say đắm Vương Phi

Một số dân mạng còn dẫn chứng, trong quá khứ, Trương Bá Chi luôn thể hiện mình không phải con người đơn giản. Có lần, cô chia sẻ rằng từng có cả tuần không rửa mặt vì càng ít rửa mặt thì càng tốt. Nhiều người nghe xong đã thấy sai sai.

Ở một chương trình, cô không bao giờ ăn thịt, nhưng khi xuất hiện ở một chương trình khác, cô lại thản nhiên thưởng thức đĩa thịt.

Trương Bá Chi từng chia sẻ việc không ăn thịt

Nhưng sau đó ở một chương trình, cô thưởng thức đĩa thịt trông rất ngon lành

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới