SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do tại sao Hyun Bin từng mê mệt 'Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn' trước khi tiến đến với Son Ye Jin

Thứ ba, 22/02/2022 15:40

Kang Sora, người tình cũ của nam diễn viên Hyun Bin không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man mà còn có sức hút tuyệt vời khác.

Ai cũng thấy rằng các ngôi sao mà Hyun Bin đem lòng yêu đều thuộc hàng mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Ngoài Song Hye Kyo, Hyun Bin từng có mối quan hệ tình cảm với Kang Sora. Sau khi chia tay với Sora, nam diễn viên này mới gặp gỡ Son Ye Jin và quyết định đi đến hôn nhân cùng cô.

Kang Sora vốn được mệnh danh là "Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn". Cô sở hữu vóc dáng vạn người mê. Điều đáng nói hơn cả là Kang Sora còn khiến người khác ấn tượng vì gương mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười như thiên thần. Đây chắc chắc là những ưu điểm của Sora làm Hyun Bin mê mệt lúc cặp đôi này còn qua lại.

Kang Sora, tình cũ của Hyun Bin sở hữu đôi chân dài cực phẩm và gương mặt đẹp xuất sắc.

Cho đến tận bây giờ khi đã bước sang tuổi 32 và trải qua một lần sinh nở, cô vẫn giữ được nét thanh xuân cùng thân hình chuẩn chẳng cần chỉnh. Những clip hậu trường mới đây của người đẹp sinh năm 1990 nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Kang Sora ngày càng nhuận sắc hơn sau khi lên chức mẹ.

Chuyện sinh nở không ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như vóc dáng của nữ diễn viên "Sunny".

Hậu chia tay Hyun Bin, Kang Sora hẹn hò với bác sĩ Đông. Họ đã nên vợ nên chồng vào năm 2020. Đến tháng 4 năm ngoái, cô chính thức sinh hạ cho ông xã một công chúa nhỏ đáng yêu. Sau thời gian tập trung chăm sóc con gái, Kang Sora đã quay trở lại phòng tập, quyết tâm phục hồi vóc dáng. Cô đang chuẩn bị cho việc tái xuất màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)