SAO » Chuyện làng sao

Đây là lý do 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh' Lý Nhược Đồng không kết hôn dù đã 54 tuổi

Thứ sáu, 11/09/2020 20:28

Lý Nhược Đồng cảm thấy thoải mái và không ép buộc bản thân trong chuyện hôn nhân.

Lý Nhược Đồng là một trong những ngôi sao được công chúng yêu thích bởi diễn xuất tinh tế cùng vẻ ngoài xinh đẹp. Vai diễn để đời Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 1995 giúp tên tuổi cô bay cao và được khán giả gắn cho cái tên "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Dù rất thành công nhưng hiện cô vẫn sống độc thân ở tuổi 54. Trong buổi phỏng vấn với QQ ngày 11/9, cô đã thẳng thắn chia sẻ về bản thân và tiết lộ lý do không kết hôn. Cô nói: "Từ trước đến nay tôi chưa từng ép buộc bản thân, đó là lý do tôi lựa chọn độc thân ở tuổi này. Tôi có mơ ước về một hôn nhân lý tưởng, nhưng phải gặp đúng người, đúng thời điểm".

Lý Nhược Đồng không ép buộc bản thân vào cuộc sống hôn nhân

Lý Nhược Đồng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và cảm thấy hạnh phúc khi độc thân. Nhưng cô cũng không tránh khỏi áp lực từ gia đình. "Cũng giống như mọi người, ở tuổi này, gia đình đều lo lắng cho tương lai của tôi. Thực ra áp lực từ người nhà chính là một loại quan tâm, tôi chỉ cần nói ra được suy nghĩ của bản thân. Như vậy người nhà cũng yên tâm", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi 54, cô vẫn giữ sắc vóc đáng ngưỡng mộ

Cô được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh"

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới