SAO » Chuyện làng sao

Đây là mĩ nhân tóc ngắn đẹp nhất màn ảnh Việt, nhan sắc một thời làm triệu con tim say đắm vì như búp bê sứ

Thứ tư, 06/04/2022 12:06

NSƯT Mỹ Duyên bất ngờ chiếm spotlight trên mạng xã hội vì loạt ảnh xưa cũ của cô trên màn ảnh Việt một thời bỗng được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Các mĩ nhân của thập niên 90 luôn hớp hồn công chúng bởi vẻ đẹp yêu kiều cùng mái tóc bồng bềnh như mây. Tuy nhiên, có một cái tên là ngoại lệ khi ngay từ đầu xuất hiện lại gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cực cá tính nhưng nhan sắc lại như thiên thần. Đó là NSƯT Mỹ Duyên.

Không hiểu vì lí do gì mà mới đây, loạt ảnh thời trẻ của NSƯT Mỹ Duyên đã bất ngờ được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội TikTok và đạt triệu view. Cô sở hữu nhan sắc trang nhã và cử chỉ nhẹ nhàng giống tiểu thư nhà quyền quý. Bởi thế không khó hiểu khi độ phủ sóng của cô ngày đó không hề kém cạnh bất kì sao hạng A nào. Cô nàng liên tục xuất hiện trên các tờ lịch với thần thái xuất thần, nhan sắc ngọt ngào và mái tóc ngắn làm nên thương hiệu.

Kiểu tóc tomboy và nhan sắc như búp bê sứ của Mỹ Duyên bất ngờ gây sốt trở lại

Mái tóc ngắn kiểu tomboy tạo nên thương hiệu riêng của Mỹ Duyên khi cô nàng vào vai Hồng Hà trong phim truyền hình Xóm Nước Đen năm 1996. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng thuộc hàng "đỉnh của chóp" lúc bấy giờ. Vẻ đẹp với mái tóc ngắn tưởng chừng đã lỗi mốt của Mỹ Duyên thời trẻ nay lại tạo cơn sốt với những đoạn clip ngắn làm về cô đạt được lượt tương tác khủng trên TikTok. Có những clip cán mốc 4 - 7 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt tim - một con số không hề nhỏ đối với nghệ sĩ Việt trên nền tảng này. Ngoài ra, những hình ảnh cô tham gia nhiều dự án khác như: Nữ tướng cướp, Gái nhảy, Chuyện tình trong ngõ hẹp… đều được tìm lại và cắt ghép đưa lên mạng xã hội này.

Hình ảnh của nữ nghệ sĩ một thời nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

Hiện tại, NSƯT Mỹ Duyên đã bước sang tuổi 50. Cô có hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Nữ nghệ sĩ vẫn miệt mài tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cây táo nở hoa, Tháng năm rực rỡ… Dù chỉ là những vai diễn tầm tuổi trung niên nhưng nhan sắc của Mỹ Duyên vẫn rất mặn mà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới