SAO » Chuyện làng sao

Đây là mỹ nhân 9X hiếm hoi có thể sánh ngang Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun

Chủ nhật, 23/07/2023 20:24

Lúc chung khung hình với 3 ngôi sao xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn, cô không hề bị lép vế.

Sinh năm 1994, Suzy bước chân vào làng giải trí xứ sở sở kim chi với tư cách là thành viên nhóm nhạc Miss A. Nhờ vào gương mặt xinh tựa như hoa cùng vóc dáng thon thả mà cô nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Ngoài ra cô còn được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" vì sở hữu nhan sắc trong sáng cùng vẻ đẹp khó mỹ nhân nào sánh kịp.

Suzy là mỹ nhân 9X xinh đẹp và đa tài.

Ngoài mảng âm nhạc, Suzy còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thời gian đầu cô nhận về nhiều lời chê bai vì chỉ được ngoại hình sáng còn lại diễn đơ, không ấn tượng, Trải qua quá trình trau dồi đến nay Suzy đã tiến bộ lên rất nhiều. Thành tích ấn tượng gần đây của cô là giành giải "Nữ chính xuất sắc nhất" tại Rồng Xanh truyền hình 2023 với vai diễn trong bộ phim "Anna".

"Tình đầu quốc dân" đọ sắc bên đàn chị Song Hye Kyo tại lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình 2023.

Cũng trong lễ trao giải này, Suzy có dịp được chung khung hình với đàn chị Song Hye Kyo. Cô là sao nữ 9X hiếm hoi có thể đọ sắc với Hye Kyo mà không hề bị lép vế. Thậm chí cô còn vượt mặt vợ cũ Song Joong Ki về mặt chiều cao.

Trên thực tế thì ngoài Song Hye Kyo, Suzy còn từng đứng bên cạnh Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun. Năm 2013, Suzy cùng tham gia một sự kiện với Son Ye Jin. Hai ngôi sao xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh đối lập. Trong khi Suzy diện đầm ngắn nổi bật thì tiền bối Son Ye Jin lại thanh lịch trong trang phục váy dài thướt tha. Hai người được đánh giá một 9, một 10 vì đều ngọt ngào hết nấc.

Suzy rạng rỡ bên tiền bối Son Ye Jin ở một sự kiện năm 2013.

Riêng Jeon Ji Hyun, Suzy có cơ hội được hợp tác trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Ở tác phẩm này, Suzy đóng vai khách mời. Phân cảnh Ji Hyun và Suzy diễn chung nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Một số người còn nhận xét Suzy đích thực là ngôi sao kế vị của Jeon Ji Hyun.

Jeon Ji Hyun và Suzy trong một phân cảnh của phim "Vì sao đưa anh tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới