SAO » Chuyện làng sao

Đây là mỹ nhân được khoa học phân tích có gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ sáu, 15/07/2016 15:47

Phân tích khoa học cho thấy vợ cũ Johnny Depp - nữ diễn viên người Mỹ Amber Heard sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo.

Dựa theo phương pháp phân tích tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại, Amber Heard đứng đầu danh sách những mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới. Gương mặt Amber Heard đạt được tới tỷ lệ 91,85% sự hoàn hảo. Ngoài ra, danh sách còn bao gồm cả các tên tuổi nổi tiếng như Kim Kardashian, Jennifer Lawrence, Kate Moss, Kendall Jenner và Selena Gomez.

Amber Heard sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới

Cuộc điều tra này được thực hiện bởi bác sĩ Julian De Silva của một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở London. Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới cũng lộ diện sau khi hệ thống máy tính đo và tính toán các thông số về mắt, lông mày, mũi, môi, cằm, hàm, hình dạng khuôn mặt.

Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới

Kim Kardashian 91,39% - xếp thứ 2

Kate Moss 91,06% - xếp thứ 3

Emily Ratajkowski 90,8% - xếp thứ 4

Kendall Jenner 90,18% - xếp thứ 5

Ngoài gương mặt, bác sĩ còn dùng phương pháp này để tìm ra người có đôi mắt, đôi môi, chiếc cằm, mũi, lông mày đẹp nhất. Về từng đặc điểm trên gương mặt, những sao dẫn đầu là: Kate Moss (trán), Scarlett Johansson (mắt), Kim Kardashian (lông mày), Amber Heard (mũi và cằm), Rihanna (hình dạng khuôn mặt), Emily Ratajkowski (môi)

>> 'Cướp biển' Johnny Depp bị vợ đệ đơn ly hôn

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới