SAO » Chuyện làng sao

Đây là ngày hạnh phúc nhất với diễn viên Thúy Anh sau khi chữa khỏi bệnh liệt nửa người

Thứ tư, 26/06/2019 10:25

Không được trực tiếp chăm sóc các bé sau khi bị bệnh nên với diễn viên Thúy Anh thì mọi khoảnh khắc được ở bên con, cùng đi bộ, nấu ăn... đều rất quý giá.

Diễn viên Thúy Anh tiết lộ một ngày hạnh phúc nhất của mình trong 11 năm qua, cũng là khoảnh khắc cô vui vẻ nhất sau khi đi lại được: "25/6/2019. 11 năm trôi qua, hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất! Sáng trai yêu đi bộ mua phở gà cho ăn sáng, uống thuốc, mua thịt ba rọi về luộc, trái má hói xào. 11h đã xong hết cơm trưa. Thành quả mình dạy con trai mới học hết lớp 5 nấu ăn là đây.... Vui được 1 ngày trước khi mai mốt bạn ấy có vợ cũng ok rồi".​

Ngày hạnh phúc với diễn viên Thúy Anh rất giản dị khi được cùng con trai đi bộ, ăn sáng, đi chợ... Nữ diễn viên còn dậy con trai nấu những món ăn đơn giản.

Ngày hạnh phúc nhất với diễn viên Thúy Anh đơn giản là được ở cùng con, hướng dẫn bé nấu ăn.

Mỗi khoảnh khắc bên con với nữ diễn viên đều rất quý giá. Bởi sau khi bị liệt nửa người, cô phải gửi 2 con, một bé trai 11 tuổi và một bé gái chưa đầy 1 tuổi tuổi cho nhà nội chăm sóc. Khi bệnh tình đã hồi phục, cô đã dành thời gian nhiều nhất có thể cho con. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn đưa hai con đi du lịch Hà Nội nhân dịp nghỉ hè.

Mới học lớp 5, con trai của Thúy Anh đã có thể làm được những món đon giản dưới sự hướng dẫn của mẹ.

Vào năm 2018, khi sắp sinh con thứ hai Thúy Anh bị xuất huyết não nên mổ lấy em bé. Sau đó, cô hôn mê suốt hai tháng do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não. Khi tỉnh lại, nửa người bên trái của cô không cử động được. Chính bản thân nữ diễn viên trẻ cũng không biết từ đâu cơn bệnh ập đến. Hằng ngày, Thúy Anh được mẹ chở đi châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu…Nhờ kiên trì, Thúy Anh đã đi lại được và có thể chạy 50 m.

Thúy Anh bị liệt, phải ngồi xe lăn sau khi sinh con thứ hai.

Được biết, Thúy Anh là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia loạt dự án phim như: "Trận đồ bát quái", "Tình hoa muống biển", "Những mảnh đời giông bão"... Ngoài diễn xuất, cô còn được mời làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang.

Hiện tại, sức khỏe của cô đã hồi phục và có thể đi lại được.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới