SAO » Chuyện làng sao

Đây là người đàn ông khiến 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' ghét hôn Lee Min Ho, cự tuyệt với những cảnh khóa môi

Thứ tư, 31/08/2022 15:27

Các fans cho rằng nữ diễn viên Kim Hee Sun nói không với các màn tình cảm trên màn ảnh nhỏ chính vì nhân vật đặc biệt này.

Kim Hee Sun là một trong những nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, cô nói không với những cảnh khóa môi và tình cảm nồng cháy với bạn diễn nam. Thậm chí trong quá khứ, khi phải thực hiện màn môi kề môi với mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho, Hee Sun còn than thở cô chẳng thích một chút nào.

Nhiều năm qua Kim Hee Sun "cực tuyệt" đóng cảnh hôn với các bạn diễn khác giới.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Kim Hee Sun từ chối các phân cảnh thân mật cùng đồng nghiệp khác giới là vì ông xã Park Ju Young. Có lẽ do không muốn "nửa kia" ghen tuông nên Hee Sun mới có hành động cực tuyệt như vậy.

Kim Hee Sun và Park Ju Young kết hôn vào năm 2007 sau 1 năm hẹn hò. Hai người có với nhau 1 cô con gái chung. Kể từ khi về chung một nhà cho tới nay, tình cảm của họ rất tốt. Park Ju Young không chỉ là một doanh nhân giỏi mà anh còn sở hữu diện mạo điển trai chẳng khác nào tài tử.

Các fans cho rằng ông xã Park Ju Young chính là nguyên nhân khiến Kim Hee Sun ngại diễn tình tứ cùng đồng nghiệp nam.

Ngoài thời gian dành cho công việc, ông xã của "Đệ nhất phu nhân Hàn" còn chăm chỉ tập gym. Những bức hình được Park Ju Young đăng tải lên trang cá nhân cho thấy anh có thân hình vô cùng nam tính với cơ bắp săn chắc. Ju Young quả thật là một ông chồng tài sắc vẹn toàn nên Kim Hee Sun dẫu có tiếp xúc với nhiều ngôi sao nhưng đối với cô không ai sánh bằng người bạn đời đã gắn bó 15 năm qua cùng cô.

Park Ju Young, chồng của Kim Hee Sun sở hữu diện mạo cực phẩm cùng thân hình cường tráng, cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới