SAO » Chuyện làng sao

Đây là người đàn ông khiến Phạm Băng Băng 3 lần từ chối lời cầu hôn của Lý Thần

Thứ bảy, 06/05/2017 07:50

Một số nguồn tin cho rằng chuyện hôn sự của Phạm Băng Băng và Lý Thần bị cản trở vì người đàn ông này.

Thời gian vừa qua, có khá nhiều thông tin tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 4. Tuy nhiên cả Lý Thần và mẹ Phạm Băng Băng đều lên tiếng phủ nhận trước tin tức này. Một số nguồn tin cho rằng lý do khiến Băng Băng chưa muốn kết hôn với Lý Thần dù cô đã bước sang tuổi U40 là vì người quản lý Mục Hiểu Quang.

Quản lý Mục Hiểu Quang được cho là người khiến Phạm Băng Băng 3 lần từ chối lời cầu hôn của Lý Thần

Những nguồn tin này tiết lộ Lý Thần từng 3 lần cầu hôn bạn gái Phạm Băng Băng trong hơn 2 năm hẹn hò vừa qua nhưng đều bị cô từ chối. Nguyên nhân không gì khác đó là vì sự tác động của Mục Hiểu Quang.

Kể từ khi lập studio riêng vào năm 2007 cho đến nay, Mục Hiểu Quang là người hỗ trợ đắc lực cho Phạm Băng Băng. Hai người gắn bó với nhau suốt 20 năm và không ít lần bị dính tin đồn hẹn hò. Được biết, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” không chỉ thân thiết mà còn rất nghe lời Mục Hiểu Quang. Việc Phạm Băng Băng muốn kết hôn đã nhận được sự phản đối của người quản lý này nên cô nhất quyết từ chối lời cầu hôn tha thiết của Lý Thần.

Hình ảnh Phạm Băng Băng khi ghi hình cho show “Liên minh người thách thức” mùa mới tại Quảng Châu

Dẫu vậy, Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã quyết định làm đám cưới với bạn trai Lý Thần. Tuy nhiên hai người vẫn chưa đề cập đến thời gian cũng như kế hoạch. Nhiều cư dân mạng đoán rằng Phạm Băng Băng và Lý Thần có khả năng sẽ lên xe hoa vào sinh nhật của 2 người, vào tháng 9 hoặc tháng 11.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới