SAO » Chuyện làng sao

Đây là người duy nhất dính líu đến nhà Xemesis lên tiếng an ủi Xoài Non sau khi ly hôn

Thứ hai, 17/06/2024 07:54

Diệp Lâm Anh, người từng là vợ của em họ Xemesis đã lên tiếng an ủi Xoài Non.

Sau thời gian úp mở chuyện ly hôn, đến chiều 16/6, hot girl Xoài Non chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi với streamer Xemesis. Cặp đôi đã dành cho nhau lời cảm ơn trong suốt 6 năm chung sống và cầu chúc cho nhau một hành trình mới với những điều tốt đẹp nhất.

Ngay khi Xoài Non đăng tải bài viết trên trang cá nhân, một mĩ nhân khác từng liên quan đến nhà Xemesis cũng lên tiếng. Đó là Diệp Lâm Anh - người từng là chị em dâu với Xoài Non. Diệp Lâm Anh nhắn nhủ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!". Trước đó, cả hai từng khá thân thiết và Diệp Lâm Anh còn tặng vàng trong lễ cưới của Xoài Non. Có lẽ nữ ca sĩ có sự đồng cảm với đàn em nên gửi lời an ủi.

Đây là người duy nhất dính líu đến nhà Xemesis lên tiếng an ủi Xoài Non sau khi ly hôn.

Trương Quỳnh Anh và Lưu Đê Ly cũng an ủi Xoài Non.

Không chỉ Diệp Lâm Anh mà diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng là một trong những người để lại bình luận an ủi Xoài Non sớm nhất. Nữ diễn viên bày tỏ muốn ôm Xoài Non để động viên cô giữa biến cố hôn nhân này. Ngoài ra, diễn viên Lưu Đê Ly cũng chia sẻ với Xoài Non: "Kết thúc chưa phải là dấu chấm hết đâu. Rồi sẽ có người khác đến bù đắp cho em và đi cùng em tới cùng trời cuối đất. Ôm em một cái, cố lên nhé cô gái xinh đẹp".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới